Nike’s Premium Air Force 1 Craft xuất hiện trong phối màu “Mantra Orange”

Như một huyền thoại, Nike Air Force 1 Low ‘07 NBA là một sản phẩm được thiết kế với đúng mục đích ban đầu của dòng Air Force 1. Đôi giày nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ các vận động viên bóng rổ. Ngày nay, kế thừa huyền thoại đó, Nike Air Force 1 Low ’07 mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, năng động riêng của mình. Mỗi khi nhắc tới cái tên Air Force 1, người ta sẽ liên tưởng ngay tới đôi giày được bán chạy nhất trong lịch sử. 

Với đôi Air Force 1 Craft mới nhất, Nike đã tập trung vào chất liệu, sử dụng chất liệu cao cấp, chi tiết nâng cao và phối màu sắc nét, nói tóm lại là đi sâu vào không khí sang trọng luôn có của AF1. Điều này đã tạo cảm giác vô cùng lôi cuốn, thanh lịch như “Ridgerock”  “White/ Obsidian,”. Với nỗ lực mới nhất – một màu cam – “Mantra Orange” sắc nét đã được cho ra mắt – vẫn giữ nguyên đặc tính cổ điển cộng với một chút tinh tế của Nike Sportswear.

Logo Swoosh được cải tiến và nhanh chóng tạo được điểm nhấn cùng với tab gót màu “Mantra Orange”, được làm bằng da lộn để tạo sự tương phản về chất liệu. Không giống như bản truyền thống, tab gót lần này hoàn toàn không có nhãn hiệu. 

Tuy nhiên, bên dưới nó là một tấm thẻ nhỏ cùng màu tab gót với logo swosh AF1 mini màu xanh thẫm của rừng già. Sự pha trộn giữa màu cam và xanh của Miami Hurricanes-esque này một lần nữa được xuất hiện trên lưỡi gà tạo ra nét tinh tế hoàn thiện vẻ ngoài cho đôi giày. 

Nike Air Force 1 Craft “Mantra Orange” được thông báo sẽ phát hành chính thức tại Nike SNKRS vào ngày 6 tháng 1 năm sau với mức giá dự kiến là $ 120 USD. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm này nhé.

Xem thêm bài viết:

Phiên bản Nike Blazer mới nhất thuộc bộ sưu tập World Tour

Lịch sử 48 năm của huyền thoại bất từ làm nên thương hiệu của nhà Swosh – Nike Cortez