Nike’s Retro Challenger OG bật mí phối màu “Team Orange” cực sôi động

Sau khi mô phỏng lại Challenger OG nổi tiếng của mình trong hai phối màu “Kumquat” và “Light Blue” vào đầu năm nay, Nike đã trở lại tập trung vào những thiết kế cổ điển và trong lần ra mắt này Nike sẽ đem đến cho chúng ta một phối màu “Team Orange” vô cùng sống động và hấp dẫn.

 

Mẫu thiết kế này được kết hợp chủ đạo bởi hai sắc thái cam – đỏ và lớp phủ da lộn tương phản màu cam nhẹ hơn. Ngoài ra, phối màu xanh than đậm được phối trên Nike Swoosh nguyên mẫu, cũng như trên hộp mũi giày và lớp lót bên trong.

Ngoài ra, phần lưỡi gà cũng được đan một cách tỉ mỉ với phối màu trắng sữa kèm theo phần dây buộc màu trắng càng làm nổi bật trọn vẹn hơn hình ảnh của đôi giày. Thương hiệu Nike cũng được in nổi bật với tông chữ màu cam ở đằng sau gót giày và xuất hiện trên cả phần lưỡi gà. 

Đừng quên: Hình ảnh trực tiếp về Wasted Youth x Nike SB Dunk Low

“Team Orange” Challenger OG của Nike dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 và sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Nike. Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

This entry was posted in News and tagged .