Hình ảnh trực tiếp về Wasted Youth x Nike SB Dunk Low

Cuối cùng thì năm 2020 cũng sắp khép lại, đã đến lúc chúng ta cùng xem một số bản phát hành được thổi phồng của năm tới, bao gồm cả Wasted Youth x Nike SB Dunk Low. Được thực hiện với sự hợp tác của nhà thiết kế đồ họa Nhật Bản đã trở thành biểu tượng thời trang dạo phố Verdy, đây là Dunk Low mới nhất và tuyệt vời nhất của anh ấy kể từ quan hệ đối tác Girls Don’t Cry năm 2019 .


Với màu sắc cực kỳ tinh tế, Wasted Youth Dunk có thể trông khá đơn giản khi nhìn từ xa, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều thứ khác ngoài tầm mắt. Với cấu trúc hoàn toàn bằng denim, thiết kế được hoàn thiện với nhiều mảng vá xuyên suốt cũng như đường khâu màu đỏ đậm tạo thêm sự tương phản nổi bật cho đôi giày.

Một vòng chữ D bằng thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn và vừa vặn và hoàn thiện, trong khi “Wasted Youth” được khâu trên gót chân để làm nổi bật tính thẩm mỹ punk rock.


Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm 2021, chắc chắn rằng chúng tôi đã quá cường điệu cho Wasted Youth x Nike SB Dunk Low. 

Và đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật các tin tức mới nhất về sneaker nha

Xem thêm

“Wolf Grey” trở lại trên phiên bản Air Jordan 5 Low Golf mới nhất trong tháng 12 …

This entry was posted in News and tagged .