Nike’s Topography Pack hé lộ hình ảnh đôi Air Max Plus với một màu đen huyền bí

Nike Air Max Plus – phiên bản Air Max với những sự hoàn thiện đáng kể từ nhà Nike đã thực hiện một số bước tiến lớn đáng ngạc nhiên trong năm vừa qua bao gồm ra mắt bản hợp tác Supreme đầy màu sắc rực rỡ và sau đó là bản phối 3M phản chiếu không lâu sau đó. Và sắp tới có thể là trong năm mới hình bóng sẽ được khoác lên mình một hình ảnh “full body”, một hình ảnh có thể là một phần của một gói phát hành lớn hơn, phong phú hơn mang tên Nike’s Topography Pack

 

Được phủ một màu đen gồm nhiều chi tiết thú vị. Hình ảnh bên trong, nằm trên cùng toàn bộ cấu trúc lưới, tạo cảm giác nghiêng của địa hình để tạo cảm hứng kết hợp cùng vô số Swooshes trong suốt.

Bên dưới, lớp da của tấm chắn bùn được xử lý để có kết cấu thô ráp, trong khi các tấm phía sau và phía trước hoàn thiện mịn và bóng. Swooshes và phù hiệu đi kèm sau đó vung lên màu đỏ dọc theo mặt, mu bàn chân và lưỡi. Đế Air màu đỏ tăng thêm sự hầm hố cho đôi giày.

Đôi giày và bộ sự tập dự kiến ra mắt trong năm nay, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về pack này nhé!

Xem thêm: