Sói xám Air Max Plus chuyển vàng ảo diệu

Những hình ảnh chính thức về một chú sói Air Max Plus màu xám chuyển sang màu vàng gần đây liên tục xuất hiện trên mạng xã hội của sneaker-head. Dáng vẻ kiểu hãnh với gradient màu trông rất đẹp trên các lớp phủ bên sườn của AM Plus. Sự chuyển dần từ màu vàng sang màu xám cũng có trên đế giữa, điểm nhấn là khi khối màu vàng này xâm nhập vào các bong bóng Air có thể dễ dàng nhìn thấy.

Nike Air Max Plus màu xám chuyển sang màu vàng

Air Max Plus xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1998, và là sản phẩm trí tuệ của Sean McDowell – một nhà thiết kế kỳ cựu trong ngành. Phần thân trên có cấu trúc đẹp hớp hồn lấy cảm hứng từ những cây cọ đung đưa và bầu trời buổi tối vô cùng sôi động của Florida.

Các lớp phủ giống như thân của cây cọ, đặc biệt lấy cảm hứng từ màu xanh dương OG – phối màu đã để lại ấn tượng cho nền văn hóa sneaker mà vẫn còn vang danh cho đến tận ngày nay.

Nike Air Max Plus màu xám chuyển sang màu vàng

Những chú sói xám Air Max Plus này sẽ sớm có mặt trên kệ của các cửa hàng châu Âu trong thời gian sắp tới. Đặt ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Max Plus tại đây.

Trong các tin tức khác về sneaker: