Nike SB Blazer Mid “Acclimate” xuất hiện trong tông màu cát

Nike Blazer được phát hành lần đầu tiên vào năm 1973, là bước ngoặt đầu tiên khi mà Nike chính thức phát hành một mẫu giày dành riêng cho vận động viên bóng rổ. Năm 2019 cũng có thể xem là thời điểm đánh dấu sự trở lại của Nike Blazer Mid. Tuy không thật sự mạnh mẽ nhưng nó đủ khiến các fan Nike nói chung cảm thấy xuyến xao về một thiết kế huyền thoại. Trải qua gần 50 năm lịch sử, mẫu giày Blazer hiện đại đã có chút nhiều thay đổi và thành công hơn nhiều với các bản collab đình đám như Sacai x Blazer Mid, OFF-WHITE x Blazer Mid, Steven Harrington x Blazer Low.

nike-sb-blazer-mid-

Sau khi giới thiệu phiên bản toàn màu đen, Nike SB giờ đây lại tiếp tục trang bị cho Blazer Mid “Acclimate” một phối màu rất mới mẻ với sự kết hợp của màu be cát và đen. Phiên bản mới nhất này sẽ tham gia vào loạt sản phẩm phù hợp với mùa đông bên cạnh đôi Air Jordan 1 High “Triple-black” và “Chocolate”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất độc đáo này.

nike-sb-blazer-mid-

Mặc dù không được thiết kế để đem tới sự thoải mái nhất, nhưng phiên bản này sẽ giữ ấm đôi chân bạn với lớp da lộn màu cát và phần upper làm từ vải canvas cùng một phần toebox mềm mại làm từ da lộn có màu đen. Dấu ấn của tông màu này tiếp tục xuất hiện trên các đường khâu zig-zag dọc theo đường viền chồng lên logo Nike Swoosh bên má giày và phần dây giày vòng qua logo thương hiệu ở nhãn lưỡi. 

nike-sb-blazer-mid-

Tiếp đến, những chiếc pull tab ghi chữ “Nike SB” tô điểm cho phần cổ giày và gót giày bên ngoài trong khi nhãn hiệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên ngoài trời nằm ở phía trên gót giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần miếng lót bên trong làm bằng lông cừu và phần đế làm hoàn toàn bằng cao su màu đen giúp hoàn thiện tổng thể giao diện của đôi giày này.

nike-sb-blazer-mid-

Hãy xem để biết thêm chi tiết về Nike SB Blazer Mid “Acclimate” và lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike SB Blazer Mid “Acclimate” xuất hiện trong tông màu cát. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu