Nike SB chính thức ra mắt bộ đôi phối màu Dunk lấy cảm hứng từ trái cây

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi giày chunky dành cho bộ môn bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau liên tục được ra mắt.

nike-cho-ra-mat-doi-dunk-low-team-red-pink-prime-voi-phan-swoosh-moi

Một số lượng lớn các phối màu mới đang được Nike và nhãn phụ SB nổi tiếng của hãng tung ra trong năm nay, và một số ít các phiên bản sẽ được bán ra trên kệ trong thời gian tới sẽ là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trái cây của Dunk. Hiện nay, hai biến thể đã được Swoosh chính thức trình làng là Nike SB Dunk High “Pineapple” và Nike SB Dunk Low “Cherry”, cả hai đều được chuẩn bị trong những bảng màu sắc đẹp mắt. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-sb-chinh-thuc-ra-mat-bo-doi-phoi-mau-dunk-lay-cam-hung-tu-trai-cay

Phần upper của phối màu “Pineapple” sẽ được thực hiện với các sắc thái khác nhau của màu vàng. Các lớp phủ bằng da lộn trở nên nổi bật với tông màu vàng đậm còn các bộ phận như phần toe box và phần logo Nike Swoosh được hoàn thiện trong tông màu vàng nhạt. Bên cạnh đó, phần má giày và cổ giày sẽ được tạo kiểu với một chút màu vàng nhạt hơn nữa để nói lên vẻ ngoài thực tế của trái cây. Hơn nữa, những chiếc pull tab sẽ có màu xanh lá cây trong khi hình ảnh vương miện và quả dứa sẽ xuất hiện bên trong phần lưỡi gà với các biểu cảm khuôn mặt lập dị khác nhau.

nike-sb-chinh-thuc-ra-mat-bo-doi-phoi-mau-dunk-lay-cam-hung-tu-trai-cay

Phối màu “Cherry” có cách tiếp cận tông tối hơn nhiều. Nhiều màu đỏ bão hòa hơn gợi nhớ đến quả anh đào Maraschino mà bạn tìm thấy trong món sữa lắc ở quán ăn địa phương của mình xuất hiện trên phần toe box, midfoot và cổ giày trong khi màu đỏ tía sẽ hiện diện trên dây giày và lớp phủ da lộn. Giống như đối tác phát hành của nó, hình ảnh lấy cảm hứng từ quả anh đào cũng đi xuất hiện ở phần bên trong của lưỡi gà để nói lên mô típ trang nhã của nó.

nike-sb-chinh-thuc-ra-mat-bo-doi-phoi-mau-dunk-lay-cam-hung-tu-trai-cay

Chưa có ngày phát hành nào được công bố cho từng đôi nhưng rất có thể các cửa hàng giày trượt ván sẽ sớm phát hành những đôi này.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike SB chính thức ra mắt bộ đôi phối màu Dunk lấy cảm hứng từ trái cây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .