Nike SB Dunk Low “VietNam” Kỷ Niệm 25 Năm Sản Xuất Tại Việt Nam

Đối với thế giới Sneaker thì dường như các nhà sản xuất thường là những người hùng thầm lặng của họ, là những con người đứng ở phía sau nhưng lại tạo nên những tác phẩm vô cùng xuất sắc, to lớn. Vì vậy để bày tỏ sự tôn trọng đối với Ching Luh – một trong những nhà sản xuất giày dép lớn nhất thế giới thì Nike SB đã quyết định tung ra một “cực phẩm” mang tên SB Dunk Low “VietNam” nhằm vinh danh và tỏ lòng biết ơn đối với những người hùng thầm lặng này. 

Được biết, Ching Luh và Nike là đối tác của nhau từ năm 1995 và họ đã quyết định chọn Việt Nam là nơi để sản xuất ra những sản phẩm của họ. Vì vậy với sự “hợp tác” lần này sẽ vừa là một kỷ niệm đối với Ching Luh cũng vừa là sự tôn vinh dành cho Việt Nam – nơi diễn ra hầu hết hoạt động kinh doanh của hai đơn vị.

Để tôn vinh Việt Nam với quốc kỳ là “lá cờ đỏ sao vàng” thì màu sắc chủ đạo của đôi Sneaker này được phối bởi màu đỏ và trắng, sau đó được tạo điểm nhấn bằng biểu tượng Nike màu vàng. Các màu sắc đen và đỏ xếp chồng lên nhau tạo nên một sự kết hợp hài hoà. 

– Nike Dunk Low “Free 99” sẽ phát hành vào năm 2021

Đặc biệt bên phần gót giày phải cuả đôi Sneaker này xuất hiện một ngôi sao màu vàng thay cho tên thương hiệu như những bản trước kia, làm nổi bật và tôn vinh hình ảnh là cờ quốc kỳ của Việt Nam. Ngoài ra còn có hình ảnh bản đồ Việt Nam hình chữ “S” cùng với con số “25” – thể hiện mỗi quan hên hợp tác 25 năm cùng phát triển bền vững và xuất hiện dòng chữ “Nike Viet Nam” hiện diện trên mỗi mũi giày, thể hiện mối quan hệ làm việc kéo dài một phần tư thế kỷ giữa Ching Luh và Nike. 

– Air Jordan 5 “Oreo” trở lại vào năm 2021

Hiện tại, ngày phát hành của Nike SB Dunk Low “Vietnam” vẫn chưa được công bố, nhưng theo như dự đoán rằng nó có thể sẽ đến với các nhà bán lẻ vào cuối năm nay. 

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes và đừng vỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé!