Nike tạo điểm nhấn bằng việc thêm các tấm kinh trong suốt vào Air Force 1 Shadow

Tuy những đôi Air Force 1 huyền thoại của nhà Nike đã quen thuộc với nhiều người, sở hữu tên gọi Nike Air Force 1 “Shadow”, điểm ấn tượng nhất là kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám rải rác trên thân giày. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air).

Air Force 1 Shadow của Nike đã trở thành một trong những phiên bản hit đối với các fan nữ của thương hiệu. Như một bản phối lại sắc sảo hơn, độc đáo hơn, mới lạ hơn và bắt mắt hơn. Với phối màu mới “Shadow Pure Platinum”, Nike tiếp tục cho thấy sức sáng tạo vô hạn của mình.

Nâng tầm nó lên một bậc từ các chi tiết đã nổi bật của Shadow như thiết kế nhiều lớp cùng với các tấm trong suốt bất ngờ ở mũi giày và phần thân giày. Các điểm nhấn ba chiều và lớp phủ gót băng giá tôn lên sự lung linh cho phần đế da trắng. Da lộn trang trí cho phần còn lại của tấm ốp, làm tăng thêm kết cấu mềm mại bất ngờ cho cấu trúc tổng thể của hình bóng Air force 1 Shadow. Tổng thể đôi giày có màu xám, trắng khá trung tính rất phù hợp để mặc hàng ngày, có thể phối với bất cứ bộ outfit nào của bạn. 

Lịch phát hành của Air Force 1 “Shadow Pure Platinum” tại châu á là 14/11 năm nay với giá bán khoảng 120 đô. Để sở hữu nó, ngay bây giờ bạn có thể Order qua Authentic Shoes.

Xem thêm: 

Nike Air Max 1 N7 – Họa tiết 3D có chiều sâu và kết cấu sang trọng

Sự thật bất ngờ phía sau quy trình sản xuất Nike VaporMax?