Nike tiếp tục đưa phong cách “Voodoo” lên mẫu giày Blazer Mid Jumbo

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1973, Nike Blazer là bước ngoặt đầu tiên khi mà Nike chính thức phát hành một mẫu giày dành riêng cho vận động viên bóng rổ. Năm 2019 cũng có thể xem là thời điểm đánh dấu sự trở lại của Nike Blazer Mid. Tuy không thật sự mạnh mẽ nhưng nó đủ khiến các fan Nike nói chung cảm thấy xuyến xao về một thiết kế huyền thoại. Trải qua gần 50 năm lịch sử, mẫu giày Blazer hiện đại đã có chút nhiều thay đổi và thành công hơn nhiều với các bản collab cùng các thương hiệu đình đám như Sacai hay Off White.

nike-tiep-tuc-dua-phong-cach-voodoo-len-mau-giay-blazer-mid-jumbo

Kể từ khi ra mắt vào những năm 1970, Nike Blazer đã đạt được rất nhiều thành tựu. Trong năm năm qua, biễn thể Mid đã trở thành một lựa chọn ưa thích của những tín đồ thời trang nhờ tính linh hoạt và giá cả phù hợp với túi tiền của nó. Đối với đề xuất mới nhất của mình, đôi giày bóng rổ của Nike đầu tiên này đã một lần nữa xuất hiện trong phong cách “Voodoo”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-tiep-tuc-dua-phong-cach-voodoo-len-mau-giay-blazer-mid-jumbo

Được khoác lên mình sự pha trộn giữa chất liệu vải canvas và da lộn, phiên bản Blazer Mid Jumbo này có một loạt các đường khâu lộ ra ngoài. Ngoài ra, tông màu xanh navy sẽ xuất hiện ở phần má giày bên ngoài trong khi phần má giày bên trong sẽ nhường chỗ cho tông màu xanh ô liu. 

nike-tiep-tuc-dua-phong-cach-voodoo-len-mau-giay-blazer-mid-jumbo

Tiếp đến, logo Nike Swoosh cỡ đại có tông màu trắng và Sail sẽ xuất hiện ở phần má giày và quấn quanh phần gót giày được trang bị những chiếc pull tab. Bên cạnh đó, phần dây giày có hoa văn nằm bên dưới phần lưỡi xốp lộ ra sẽ được in logo Nike, trong khi thông điệp “LOVE” sẽ được in trên gót giày. Cuối cùng, một con búp bê voodoo có thể tháo rời sẽ được gắn trên phần mắt cá chân.

nike-tiep-tuc-dua-phong-cach-voodoo-len-mau-giay-blazer-mid-jumbo

Phiên bản Nike Blazer Mid Jumbo “Voodoo” này sẽ được thiết lập để phát hành trong những tuần tới vào năm 2022 thông qua Nike hoặc một số nhà cung cấp hàng chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tiếp tục đưa phong cách “Voodoo” lên mẫu giày Blazer Mid Jumbo. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu