Nike tiết lộ mối lo ngại về nguy cơ mất đi những khách hàng trung thành nhất

Nike, Inc. là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao. Nike nổi tiếng là nhà cung cấp giày thể thao và quần áo lớn nhất trên thế giới cũng như là một nhà sản xuất thiết bị thể thao danh tiếng. 

nike-tiet-lo-moi-lo-ngai-ve-nguy-co-mat-di-nhung-khach-hang-trung-thanh-nhat

Một cuộc họp nội bộ gần đây tại Nike vào tuần trước đã chứng kiến công ty giải quyết những lo ngại về việc cố gắng duy trì những khách hàng SNKRS trung thành nhất của họ. Ứng dụng SNKRS từ lâu đã trở thành chủ đề tranh cãi của những khách hàng mê giày dép. Nike nhận thức rõ rằng họ đang mất một phần thị phần vào tay các công ty giày khác như New Balance và các thương hiệu độc lập khác cũng như các thương hiệu xa xỉ. Vì vậy, họ đang tìm cách nâng cao nhận thức của khách hàng trong lĩnh vực thời trang dạo phố. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mối lo ngại của thương hiệu sản xuất đồ thể thao vô cùng nổi tiếng này.

nike-tiet-lo-moi-lo-ngai-ve-nguy-co-mat-di-nhung-khach-hang-trung-thanh-nhat

Trong cuộc họp, Ron Faris, Phó chủ tịch toàn cầu của SNKRS đã đề cập rằng Nike nhận thức được sự không công bằng của ứng dụng. Công ty đang tìm cách ưu tiên tính công bằng của ứng dụng trên toàn cầu, giải quyết các vấn đề bằng các chiến lược bao hàm, trách nhiệm giải trình và giảm thiểu bot. Tuy nhiên, công ty đã không tiết lộ chi tiết chính xác về cách họ sẽ làm. Khi đề cập đến việc bao gồm nhiều cộng đồng, Faris chỉ ra rằng anh hy vọng sẽ định hình lại thị trường bằng cách quan tâm nhiều hơn đến “các cộng đồng da đen và da nâu cũng như các cộng đồng châu Á”.

nike-tiet-lo-moi-lo-ngai-ve-nguy-co-mat-di-nhung-khach-hang-trung-thanh-nhat

Mặc dù Nike SNKRS hy vọng sẽ xác định lại các cách thức khác nhau để ưu tiên cách khách hàng có thể tiêu thụ sản phẩm của mình và tin tưởng ứng dụng, công ty vẫn có kế hoạch phát triển nội dung của mình để tương tác tốt hơn với khán giả và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng giày sneaker của mình. Faris đã xác định rằng cách duy nhất để làm như vậy là thực sự lắng nghe người tiêu dùng và hiểu nhu cầu của họ về cách điều hành văn hóa.

nike-tiet-lo-moi-lo-ngai-ve-nguy-co-mat-di-nhung-khach-hang-trung-thanh-nhat

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tiết lộ mối lo ngại về nguy cơ mất đi những khách hàng trung thành nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .