Nike tiết lộ một phiên bản Dunk Low mới có tông màu đen và trắng sạch sẽ

Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore và đây là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

nike-dunk-low-prm-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Thế giới giày thể thao tràn ngập vô số các mẫu thiết kế, nhưng một trong số những mẫu giày phổ biến nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến là Dunk. Một lượng lớn các đường phối màu sẽ gia nhập thị trường trong suốt năm 2022, và phiên bản mới nhất gia nhập hàng ngũ này sẽ Nike Dunk Low “Black / White”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

nike-tiet-lo-mot-phien-ban-dunk-low-moi-co-tong-mau-den-va-trang-sach-se

Biến thể hai tông màu này chia các tấm khác nhau của nó ở phần upper bằng hai loại da khác nhau. Chất liệu da mịn sẽ xuất hiện trên các lớp phủ trong khi phần toe box, má giày và cổ giày bị đều được hoàn thiện bằng chất liệu da nhăn có tông màu đen huyền bí. 

nike-tiet-lo-mot-phien-ban-dunk-low-moi-co-tong-mau-den-va-trang-sach-se

TIếp đến, các thành phần như phần logo Nike Swoosh, nhãn lưỡi và gót giày đều có màu trắng sẽ được làm nổi bật theo phong cách ton-sur-ton. Ở bên dưới, phần midsole sẽ có tông màu trắng trong khi phần outsole sẽ được chuyển sang tông màu đen mờ để hoàn thiện phong cách “Gấu trúc” của đôi giày này.

nike-tiet-lo-mot-phien-ban-dunk-low-moi-co-tong-mau-den-va-trang-sach-se

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thêm phiên bản này vào bộ sưu tập của mình thì hãy lưu ý rằng Nike và một số nhà bán lẻ sẽ cho phát hành nó trong những tháng tới với giá 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tiết lộ một phiên bản Dunk Low mới có tông màu đen và trắng sạch sẽ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .