Nike tiết lộ phối màu mới của Dunk Low mang tên “Reverse Argon”

Nike Dunk lần đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore – một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Mang những điểm tương đồng với Jordan 1 và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các đường màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày.

nike-tiet-lo-voi-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-mang-ten-reverse-argon

Nike nhận ra rằng trong số tất cả các mẫu giày thể thao hiện có trong danh mục của mình, Dunk là mẫu thiết kế đang thu hút người tiêu dùng cả cũ và mới đến với thương hiệu này hiện nay. Và vì điều này, họ sẽ tiếp tục thúc đẩy làn sóng này bằng cách tung ra rất nhiều phối màu mới cho thị trường và một trong số đó là phối màu Nike Dunk Low xanh lam và trắng này. Trong bài viết này, hãy cùng Athentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

nike-tiet-lo-voi-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-mang-ten-

Đối với những người có kiến thức về Dunks vào đầu những năm 2000, bạn sẽ nhớ rằng nhóm Swoosh đã cho ra mắt một bản phát hành co.jp mang tên “Argon” Lows. Phiên bản mới nhất này về cơ bản sử dụng các tông màu gần giống hệt của mẫu thiết kế trước đó nhưng theo kiểu đảo ngược. 

nike-tiet-lo-voi-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-mang-ten-

Tông màu xanh đại dương bao phủ gần như toàn bộ phần upper và lớp lót bên trong, trong khi tông màu xanh lam sáng hơn xuất hiện trên các bộ phận như má giày, lưỡi gà, cổ giày và phần toe box được đục lỗ. Bên cạnh đó, tông màu trắng xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes, dây giày, logo Nike ở gót giày và phần nhãn lưỡi. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu xanh da trời giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này

nike-tiet-lo-voi-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-mang-ten-

Chưa có thông tin phát hành nào được Nike công bố, nhưng bạn có thể mong đợi phiên bản này sẽ được phát hành chính thức trong những tháng tới với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tiết lộ phối màu mới của Dunk Low mang tên “Reverse Argon”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)