Nike trang trí cho Air Max 90 G theo phong cách “Leopard”

Nike Air Max 90 được giới thiệu vào năm 1990 chính là một trong những đôi giày Air Max thành công nhất của Nike. Hầu hết các thiết kế lẫn công nghệ của Air Max 90 đều học hỏi từ “đàn anh” Air Max 1, nhưng điểm độc đáo ở đây là đôi giày được tập trung nhiều hơn để làm nổi bật túi khí Air Sole cá tính.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-siempre-familia

Lần gần đây nhất mà Nike Air Max 90 Golf xuất hiện là lúc đôi giày thể thao này được khoác lên mình phối màu beet và cork. Và không để người hâm mộ phải chờ lâu, Swoosh giờ đây đã trở lại sân khấu với một phiên bản AM90 sử dụng họa tiết da báo rất bắt mắt sẽ khiến ngay cả những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm nhất cũng phải chú ý. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-trang-tri-cho-air-max-90-g-theo-phong-cach-leopard

Bám sát với phong cách cổ điển, đôi giày có hình dáng chunky này sở hữu phần mudguard có màu đen đi kèm với các lớp phủ được làm bằng lông báo giả để tô điểm cho phần upper rất sành điệu. Ngoài ra, những chi tiết bổ sung khác sẽ bao gồm các điểm nhấn màu xanh lá cây mờ trên phần midsole có màu Sail và phần outsole có gai để giúp giảm độ trơn trượt. 

nike-trang-tri-cho-air-max-90-g-theo-phong-cach-leopard

Được coi là một mẫu thiết kế thể hiện sự giao thoa giữa thể thao và văn hóa, Nike Golf luôn tìm cách duy trì truyền thống này bằng cách nâng cao khả năng chơi steez trên các sân trên khắp thế giới. Swoosh vẫn chưa công bố ngày phát hành cho Air Max 90 Golf “Leopard”, nhưng hy vọng đôi giày này sẽ được ra mắt trong những tuần tới. Đôi giày thể thao này sẽ được bán lẻ với giá $ 150 USD trên Nike.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

nike-trang-tri-cho-air-max-90-g-theo-phong-cach-leopard

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 90 “Siempre Familia”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .