Nike tung ra phiên bản Air Force 1 Low mang tên “Test of Time”

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những dòng sản phẩm đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, sản phẩm vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ. Đôi giày được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang.

nike-tung-ra-phien-air-force-1-low-mang-ten-

Với rất nhiều phiên bản của các thiết kế dựa trên thời đại đã xuất hiện trong vài năm qua, Nike đã chế tạo Nike Air Force 1 Low được mệnh danh là “Test of Time”. Nhà sản xuất đồ thể thao gần đây đã cung cấp cho Dunk Low một cách đối xử tương tự với phiên bản “Aged Navy”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

nike-tung-ra-phien-air-force-1-low-mang-ten-

Đúng như tên gọi của nó, phiên bản giày thể thao mới nhất này mang lại cảm giác cổ điển mà các nhà sưu tập đang khao khát với phần upper làm bằng chất liệu da lộn mềm mại có màu Sail và phần logo Nike Swoosh có kết cấu phù hợp bằng màu ngọc lam mờ được khâu trên má giày. 

nike-tung-ra-phien-air-force-1-low-mang-ten-

Màu xanh lá cây tiếp tục xuất hiện trên nhãn lưỡi và tab gót trong khi chiếc tag “Nike” màu vàng cổ điển được gắn ở đuôi của logo Nike Swoosh. Nhìn vào bên trong, dòng chữ có nội dung “Standing the test of Time” trang trí cho phần outsole có tông màu trắng. Để hoàn thiện vẻ ngoài, phần outsole bằng cao su cũ kỹ được dán kín vào phần dưới của mẫu thiết kế.

nike-tung-ra-phien-air-force-1-low-mang-ten-

Hãy chú ý rằng phiên bản “Test of Time” của Air Force 1 Low mới này sẽ được phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và thông qua Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tung ra phiên bản Air Force 1 Low mang tên “Test of Time”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)