Nike và những phối màu “What The” tuyệt nhất từng xuất hiện

Năm 2007, Nike SB Dunk Low “What The Dunk” xuất hiện như là đỉnh cao của bộ sưu tập SB Dunk “thời hoàng kim”. Kết hợp các yếu tố từ 31 cách phối màu khác nhau để tạo nên một vẻ ngoài huyền thoại, “What The Dunk” đã mở đường cho chủ đề này với cấu trúc hỗn hợp của các cặp mang tính biểu tượng nhất của hình bóng từ thời đại. Khi nhận ra rằng nó thành công với chủ đề này, Nike đã tiếp tục tái tạo điều kỳ diệu trên vô số phối màu và vô số phiên bản.

Trước khi ra mắt “What The CLOT” Dunk, chúng tôi đã tập hợp những phối màu “What The” tốt nhất mà Nike đã phát hành trong 16 năm qua (không bao gồm các bản phát hành “What The” của Jordan Brand). Để khuyến khích một loạt các thiết kế đa dạng, mỗi nhượng quyền thương mại được giới hạn ở một mục nhập, ngoại trừ SB Dunk do có mối liên hệ chặt chẽ với chủ đề. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài viết Nike và những phối màu “What The” tuyệt nhất từng xuất hiện.

Nike SB Dunk Low “What The Dunk” (2007)

SB Dunk Low “What The Dunk” chịu trách nhiệm cho sự tuyệt vời của chủ đề “What The”. Được Nike thiết kế để trở thành “Dunk để kết thúc mọi pha Dunk”, phần trình bày chi tiết đầy cảm hứng của nó thật đáng kinh ngạc. 31 phối màu được tham chiếu bởi cặp đôi mang đến vô số ghi chú hoài cổ, được vẽ từ Staple x Nike SB Dunk Low “Pigeon,” SB Dunk Low “Raygun,” HUF x Nike SB Dunk High “Tie-Dye” và hơn thế nữa.

Nike LeBron X “What The MVP” (2013)

Được công nhận là Cầu thủ sáng giá nhất NBA là một vinh dự mà ít cầu thủ nào từng nhận được chứ chưa nói đến việc nhận được nhiều lần. LeBron James nằm trong số ít đó, và năm 2013 đánh dấu lần thứ tư anh giành được giải thưởng MVP sau 5 năm. Để ăn mừng thành tích này, Swoosh đã tập hợp một phiên bản đặc biệt của LeBron X theo chủ đề “What The”. Trong những tuần trước khi phát hành, James đã mang chiếc giày này ra sân như một phần trong hành trình thành công thứ hai của anh ấy để trở thành nhà vô địch NBA. Bản thân thiết kế đã xem xét lại nhiều cách phối màu khác nhau từ thời đó — nhấn vào các kiểu dáng chẳng hạn như “Dunkman” và “All-Star” – để tạo ra một lớp hoàn thiện bắt mắt với lớp trang điểm nhiều màu của nó.

Nike Kobe 8 “What The Kobe” (2013)

Ngay sau khi ra mắt “What the MVP” của James, Kobe Bryant đã thấy chiếc Kobe 8 “What The Kobe” của mình lên kệ — và nhanh chóng rời bỏ chúng do nhu cầu quá lớn. Gần 30 phối màu của Kobe 8 kết hợp với nhau tạo nên thứ chỉ có thể được mô tả là sự hỗn loạn có tổ chức. Mặc dù có vẻ ngoài cực kỳ táo bạo, cặp đôi này chuyển đổi hiệu quả từ tham chiếu này sang tham chiếu khác mà không cần tạm dừng, khiến cho việc chọn tham chiếu của nó đến các cặp như “Năm Tỵ” và “Mambacurial” trở nên khó khăn.

Nike SB Dunk High “What The Doernbecher” (2015)

Kể từ năm 2004, Nike đã quyên góp tiền cho Bệnh viện Nhi đồng OHSU Doernbecher thông qua các bộ sưu tập được thiết kế với sáu bệnh nhân nhỏ tuổi mỗi năm. Kể câu chuyện về hành trình của một bệnh nhân thông qua đôi giày của họ, các tác phẩm thu được mang tính cá nhân cao và mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng. Nhân dịp kỷ niệm 11 năm chương trình, 11 đôi giày đặc biệt của SB Dunk High “What The Doernbecher” đã được sản xuất để bán đấu giá từ thiện. Bản thân chiếc giày này có các yếu tố thiết kế từ 13 phiên bản Nike SB Doernbecher – từ SB Dunk High của Finnigan Mooney năm 2012 đến SB Dunk Low của Lance Dillion năm 2007 – với các miếng tẩy tế bào chết Doernbecher và hộp giày có một không hai được làm từ ván trượt tái chế. Sự trình bày. Huy động được hơn 139.000 đô la Mỹ, cuộc đấu giá đã thành công rực rỡ, khiến cặp đôi này trở thành một trong những sản phẩm được thèm muốn nhất.

Thomas Campbell x Nike SB Dunk High “What The” (2017)

Nghệ sĩ thị giác Thomas Campbell đã hợp tác với đội Nike SB bằng cách làm giám đốc nghệ thuật cho bộ phim The SB Chronicles Vol. 3 vào năm 2015. Hai năm sau, bộ đôi đã hàn gắn lại mối quan hệ của họ bằng một phiên bản ăn mừng “What The” của SB Dunk High xem lại thiết kế chắp vá của anh ấy được tạo ra cho bộ phim trượt băng. Xuyên suốt cặp đôi này, một bảng màu có hương vị phấn phủ bao phủ đồ họa từ nghệ thuật áp phích của bộ phim, có thương hiệu và biểu tượng đặc biệt của Campbell và Nike.

Nike SB Dunk Low “What The Paul” (2021)

Paul Rodriguez đã mang đến tầm nhìn mới cho Nike SB khi anh ấy ký hợp đồng với Swoosh vào năm 2004. Trong hai thập kỷ kể từ đó, anh ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập tính hợp pháp của dòng sản phẩm này với những kỳ công và dòng giày đặc trưng của mình. Đến năm 2021, P-Rod, như anh ấy thường được biết đến, có chiều sâu 10 đôi giày đặc trưng và Swoosh đã nhắc anh ấy tưởng nhớ di sản của mình với SB Dunk Low “What The Paul”. Các ghi chú như hộp ngón chân màu vàng và đen gật đầu với P-Rod 1 “Stash” trong khi các điểm nhấn khác bao gồm một Swoosh óng ánh từ P-Rod 2 “PlayStation”, khiến cặp đôi này trở thành một phối màu bắt buộc phải có cho bất kỳ P-Rod nào người hâm mộ với vô số yếu tố dễ nhận biết từ các bản phát hành trước.

Nike Dunk Low “What The CLOT” (2023)

Kết thúc hai thập kỷ của “What The”, nhãn hiệu CLOT có trụ sở tại Hồng Kông đang vươn lên dẫn đầu với sự đóng góp của riêng mình cho dòng sản phẩm này, được đồn đại là sự hợp tác cuối cùng của họ với Swoosh. Nhìn lại mười bảy năm phát hành với thương hiệu, mọi thứ từ Air Max 1 “Kiss of Death” và phần mũi giày trong suốt của nó cho đến hoa văn đặc trưng của dòng Air Force 1 “Silk Royale” đều được đưa vào. Ngoài phần trình bày chi tiết về các cú đá, CLOT đã thiết kế một loạt thẻ giao dịch kỷ niệm được phân phát từng cái một cho mỗi cặp.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt