Nike và Tiffany & Co ra mắt BST giày, phụ kiện hợp tác lần đầu tiên?

Chuyên gia trang sức Tiffany & Co. đã bước vào một lĩnh vực mới như đã thấy trong việc ra mắt sự hợp tác giày thể thao với gã khổng lồ đồ thể thao Nike. Được đặt tên là ‘A Legendary Pair’, đôi giày này được mô phỏng lại dựa trên Air Force 1 1837 của Nike và đi kèm với bộ sưu tập phụ kiện bằng bạc đồng bảng Anh phiên bản giới hạn. Bản thân thiết kế giày thể thao này có da lộn màu đen tương phản với dấu swoosh của Nike trong tông màu xanh lam đặc trưng của Tiffany, cũng như các chi tiết bạc đồng thương hiệu phía trên mỗi gót chân. Hãy cùng Authenticshoes chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tuyệt phẩm này nhé!
Màn hợp tác Tiffany & Co x Nike không chỉ có giày Air Force 1 Low

Thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. và thương hiệu đồ thể thao Nike đã công bố vào thứ ba về sự hợp tác với việc ra mắt Air Force 1 và bộ sưu tập phụ kiện bạc đồng bảng Anh phiên bản giới hạn. Ra mắt vào ngày 7 tháng 3, Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837 được làm thủ công bằng da lộn màu đen cao cấp, có biểu tượng Tiffany Blue Swoosh và có các chi tiết bạc đồng thương hiệu phía trên mỗi gót chân. Chúng sẽ có sẵn ở cả kích cỡ nam và nữ, và được bán lẻ với giá 400 đô la.

Tiffany x Nike Collab

Chiếc giày đánh dấu lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Air Force 1 và là sự hợp tác chính thức đầu tiên của các thương hiệu. Chúng sẽ có sẵn với số lượng hạn chế tại hai địa điểm của Tiffany & Co. Thành phố New York bao gồm The Tiffany Flagship Next Door và Tiffany & Co. SoHo và trên toàn cầu thông qua ứng dụng Snkrs của Nike và một số cửa hàng bán lẻ đối tác của Nike ở Bắc Mỹ. Tương tự như vậy, bộ sưu tập các sản phẩm bạc sterling phiên bản giới hạn, đầy cảm hứng, bao gồm còi bạc sterling, shoe horn, bàn chải đánh giày và dây buộc cho Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837. Dòng này sẽ có sẵn trên Tiffany.com ở Hoa Kỳ và dao động từ $250 đến $475.

Nike x Tiffany & Co. Reveal Air Force 1 Sneaker Collab - Maxim

“Mỗi thiết kế đều là một lễ kỷ niệm của Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837 cũng như nó là một màn trình diễn về tay nghề thủ công và kỹ thuật khéo léo vô song của Ngôi nhà,” Tiffany & Co. và Nike cho biết trong một thông cáo báo chí chung. Kể từ khi được LVMH mua lại vào năm 2021, hãng kim hoàn này đã khai thác được một số mối quan hệ hợp tác đáng ngạc nhiên như với Supreme, Fendi và Patek Philippe, cũng như nghệ sĩ Daniel Arsham và Quỹ Nghệ thuật Thị giác Andy Warhol.

Tiffany & Co. x Nike confirm a 'legendary pair' post collaboration

Bên cạnh đó, các phụ kiện có sẵn bao gồm còi bạc, shoe horn, ống lót giày và dây buộc của giày thể thao. Trong một thông cáo báo chí, bộ đôi này cho biết: “Mỗi thiết kế đều là sự tôn vinh Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837, như một đại diện cho sự khéo léo và khéo léo có một không hai của thương hiệu.” Dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 3, chiếc giày này được xây dựng dựa trên lễ kỷ niệm 40 năm của Nike cho hình bóng giày Air Force 1. Phong cách này sẽ có sẵn ở các địa điểm cụ thể, bao gồm hai cửa hàng Tiffany & Co. Thành phố New York, thông qua ứng dụng SNKRS của Nike và một số cửa hàng đối tác của Nike trên khắp Bắc Mỹ. Có rất nhiều suy đoán xung quanh sự hợp tác của bộ đôi này trong những ngày gần đây, sau khi hình ảnh về đôi giày thể thao này bị rò rỉ trực tuyến và làm dấy lên các cuộc thảo luận giữa các sneakerhead. Đáp lại, Nike đã giới thiệu về sự hợp tác trên phương tiện truyền thông xã hội của riêng mình, cho thấy một trong những hộp đựng giày của họ có màu xanh Tiffany.

Đọc thêm: Nike kiện Bape: Phải chăng Bape thực sự sao chép thiết kế sneaker?  

                 Prada tạo nên lịch sử trang sức cao cấp với bộ sưu tập vàng vĩnh cửu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .