Prada tạo nên lịch sử trang sức cao cấp với bộ sưu tập vàng vĩnh cửu

Mới đây Prada cho ra mắt bộ sưu tập về trang sức mỹ ký đầu tiên của thương hiệu. Đây cũng là bộ sưu tập trang sức được coi là tốt đầu tiên trên thế giới được làm bằng vàng tái chế 100%. Nối tiếp BST xanh của Gucci lần này thật xứng đáng khi dành lời khen trầm trồ cho Prada khi thương hiệu đã sử dụng những nguyên liệu tái chế để làm ra những thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng BST tinh tế này nhé.

Prada Forwards Sustainability With a Fine Jewelry Line Made of 100% Recycled  Gold

Prada chưa bao giờ làm điều gì theo một cách rập khuôn. Thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm thời trang đáng mơ ước nhất thế giới kể từ khi họ bắt đầu hơn một trăm năm trước, đi từ việc sản xuất đồ da trở thành một trong những thương hiệu tư nhân lớn nhất trên thế giới. Giờ đây, thương hiệu đang mở rộng trên vũ trụ thẩm mỹ của họ với việc giới thiệu táo bạo vào đồ trang sức cao cấp. Bộ sưu tập phụ kiện đầu tiên, mang tên ETERNAL GOLD, đánh dấu cả cam kết về vẻ đẹp và thời trang bền vững, tròn trịa.

Prada Launches Their First Ever Fine Jewelry Collection With 100% Recycled  Gold | About Her

Là sản phẩm trang sức cao cấp đầu tiên của Prada, ETERNAL GOLD là sản phẩm đầu tiên về nhiều danh mục. Và đây cũng là bộ sưu tập đồ trang sức đẹp đầu tiên trên thế giới được làm hoàn toàn bằng vàng tái chế, được thu thập theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành do Hội đồng Trang sức có trách nhiệm đặt ra.

Prada cũng là công ty đầu tiên mở rộng khả năng truy xuất nguồn gốc kim cương, giúp mọi số lượng carat đều có thể truy xuất nguồn gốc của nó. Mọi chất liệu được sử dụng trong đồ trang sức của họ đều tự làm hoàn toàn, từ tìm nguồn cung cấp đến quy trình chế tác cho đến thiết kế, đây là một bước cơ bản trong hướng sản xuất trung thực của một quy trình.

Jeon Somi được Prada bổ nhiệm làm tân đại sứ thương hiệu, fan lại lo lắng  vì 1 điều

Đồ trang sức là thành quả của những gì Prada tác động tới ngành công nghiệp và là sự tiếp tục nỗ lực của họ trong việc tạo ra những đồ vật đẹp đẽ trường tồn với thời gian, họ cho rằng tất cả các đồ trang sức tốt đều phải như vậy. ETERNAL GOLD tràn ngập Pradaisms, với logo hình tam giác Prada có thể nhận ra ngay lập tức được thể hiện dưới dạng bông tai và mặt dây chuyền kiểu dáng đẹp, nhưng cũng được in chìm trong khóa cài và tinh tế hơn, ở các mắt xích đầu và đuôi của vòng đeo tay con rắn.

Eternal Gold', colección de joyeria de oro 100% reciclado

Bản thân chiếc vòng tay con rắn thoạt tiên có thể gợi nhớ đến những chiếc vòng tay khác, nhưng chúng lại tìm thấy tiếng nói riêng của nó với hình tam giác Prada chìm và làm từ vàng mịn, hoàn toàn không sử dụng sơn. Mặt dây chuyền trái tim có hiệu ứng sắc sảo với chuỗi tam giác.

Prada Debuts Its First Fine Jewelry Line | HYPEBAE

Prada đã chọn ba người đại diện cho tiếng nói của thời đại chúng ta để đưa ra bộ sưu tập này, đại diện cho vị trí của Prada bây giờ và nơi nó có thể tới. Đó là Amanda Gorman, nhà thơ và nhà hoạt động từng đoạt giải thưởng, Maya Hawke, ca sĩ / nhạc sĩ, diễn viên và người mẫu, và Somi Jeon, nhạc sĩ, bất tử trong các bản kết xuất âm bản bằng vàng của David Sims. 

Jeon Somi Stars in Prada's Eternal Gold Campaign - EnVi Media

Đồ trang sức và chiến dịch của nó đại diện cho tương lai của một hành tinh hoàn toàn có trách nhiệm, không hy sinh sự tinh khiết của thiên nhiên và vẻ đẹp khi nó tàn lụi. Hành động vừa đẹp vừa nhân văn là điều mà tất cả các thương hiệu nên hướng tới.

Đọc thêm: Lịch sử Prada – Biểu tượng trăm năm của nước Ý

                 Những chiếc túi Tote đến từ Prada mà bạn nên sở hữu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .