Nike áp dụng thiết kế mới trên đôi Weathers Air Max 97 “Cracked Gold”

Thời gian gần đây, Nike đã gây chú ý khi cho ra mắt phiên Air Max 97 mới mang tên  “Cracked Gold”. Mặc dù có thể một số người có thể thích mang lên chân những đôi giày thể thao mới ra mắt, chẳng hạn như Dior collab Air Jordan 1 của Daniel Arsham nhưng rõ ràng vẫn còn những tín đồ đam mêm những mẫu thiết kế cổ điển như Air Max 97. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về thiết kế mới này của Nike Weathers Air Max 97 nhé. 

nike-weathers-air-max-97-voi-phoi-mau-moi-mang-ten-cracked-gold

Nike Air Max 97 là một đôi giày thể thao rất nổi tiếng của hãng đồ thể thao Bắc Mỹ và đúng như tên gọi của nó, thiết kế này được ra mắt vào năm 1997. Được thiết kế bởi Christian Tresser, đôi giày này đã được lấy cảm hứng từ tàu cao tốc của Nhật Bản. 

nike-weathers-air-max-97-voi-phoi-mau-moi-mang-ten-cracked-gold

Hơn nữa, màu sắc ban đầu “Bạc kim loại” của đôi giày thể thao này lấy theo một trong những sở thích lâu đời của nhà thiết kế: đi xe đạp leo núi. Trong suốt những năm 90, hầu hết các thiết bị và phụ kiện dành cho môn thể thao này đều được phủ màu titan và bạc, rất hợp với phần thiết kế lượn sóng của Air Max 97.

Xem thêm : Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

nike-weathers-air-max-97-voi-phoi-mau-moi-mang-ten-cracked-gold

Đôi giày Nike Air Max 97 “Cracked Gold” sẽ có Thiết kế phần trên bằng lưới vàng được lót bằng các dải lớp phủ phản chiếu bên trên lớp phủ màu đen nhìn ra từ các lớp phủ và phần mid guard được mặc bằng da lá vàng nứt nẻ. Một lớp lót giày màu đen và lưỡi gà lưới với dây giày màu bạc tương phản với sự thống trị của kim loại trên đế giữa màu trắng, nơi chứa một bộ phận Air toàn chiều dài được bịt kín bằng đế ngoài cao su màu đen.

Hãy tìm kiếm Nike Air Max 97 “Cracked Gold” sẽ phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 170 USD. Đó là những cửa hàng giày thể thao tốt nhất thế giới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: 

Những điều bạn cần biết về Nike Air Max 97 x Undefeated trước khi muốn sở hữu chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ