Nước hoa Tester là gì? Đôi điều trả lòng về nước hoa Tester (phần 1)

Nước hoa tester, cụm từ này hiện nay đang được nhắc rất nhiều trên các website, facebook.. của những người đam mê, sử dụng nước hoa. Hiện nay loại nước hoa tester này được giới thiệu và bán khá nhiều. Điều này khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng và đặt ra câu hỏi liệu chai nước hoa có thực sự tốt và có nên mua không. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về loại nước hoa tester, chúng ta hãy giải đáp những thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa tester là gì?

Nước hoa tester là nước hoa do hãng nước hoa sản xuất có số lượng giới hạn với mục đích đo sự đánh giá của khách hàng về mùi hương mới. Phiên bản nước hoa tester thường được giới thiệu trước bản thương mại hay còn gọi là chai fullseal để các chuyên gia trong lĩnh vực hương thơm, những ngôi sao, những người của công chúng để đánh giá cũng như góp ý về mùi hương mới. 

Trong tiếng Anh từ “Tester” mang nghĩa là thử nghiệm. Tương tự nước hoa tester cũng chính là mặt hàng để thử. Loại nước hoa này được dùng để cho khách hàng thử mùi hương trước khi quyết định mua những chai nước hoa đã được đóng gói cẩn thận để bán. 

Những câu hỏi về nước hoa tester

Có lẽ nước hoa tester còn khá xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên đối với người sành dùng nước hoa thì không còn xạ lạ gì về nước hoa tester. Có người cho rằng nước hoa testerchỉ là những sản phẩm nước hoa kém chất lượng. Quả thực là một nhận định sai lầm đấy. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu tất tần tật về nước hoa tester nhé.

Nước hoa tester giống và khác gì so với nước hoa full seal?

Về mùi hương: Phải khẳng định rằng chất lượng mùi hương nước hoa tester không khác gì mùi hương của nước hoa fullseal chính hãng. Mùi hương nước hoa tester giống gần như 99% so với bản fullseal, 1% còn lại là sẽ có một chút điểu chỉnh theo đánh giá của người dùng nhằm cải thiện chất lượng của phiên bản fullseal. Nhiều người không thích phiên bản nước hoa tester vì nó chỉ là bản thử nghiệm, nhưng cũng chỉ vì 1% khác biệt đó mà rất nhiều người chỉ thích dùng bản tester hơn là bản fullseal. Như vậy 2 mùi hương nước hoa của phiên bản tester và phiên bản fullseal là giống nhau, còn 1% còn lại tùy vào cảm nhận của từng người mà có những trải nghiệm hương nước hoa khác nhau.

Về dung tích: Những chai nước hoa tester thường có dung tích nhỏ như 100 ml, 75 ml, 50 ml hoặc thậm chí nhỏ hơn (viral/ sample với chỉ 1ml – 2 ml). Ở Việt Nam nước hoa tester thường có dung tích từ 75ml trở lên.

Về số lượng: Số lượng nước hoa tester được sản xuất rất ít vì chỉ nhằm phục vụ mục đích cho khách hàng dùng thử sản phẩm như là 1/200, 1/300,… tùy thuộc vào từng hãng. Bạn có thể mua để sử dụng, không thích hợp làm quà tặng vì không có đủ hộp và nắp. Số lượng nước hoa tester hiếm nhất thuộc về hãng Chanel.

Về hình thức vỏ hộp: Như đã nói ở trên, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở vỏ hộp. Trước đây, nước hoa tester của tất cả các hãng luôn có vỏ màu trắng và có in dòng chữ TESTER – NOT FOR SALE. trên vỏ hộp. Những sản phẩm nước hoa tester vì là sản phẩm thử nên không thể có hộp đựng đẹp đẽ giống như hàng fullseal, đôi lúc lại không có nắp đậy. Hiện nay, các hãng nước hoa thường sản xuất nước hoa tester có in đầy đủ thông tin nước hoa trên vỏ hộp. Nhưng cũng có hãng không in gì mà chỉ là vỏ bìa trắng như hình bên dưới

Tại sao nước hoa tester có chai không có nắp?

Có nhiều khách hàng thắc mắc về một số chai nước hoa tester không có nắp. Vì  nước hoa tester không phải là phiên bản thương mại nên trên vỏ hộp luôn có dòng chữ TESTER – NOT FOR SALE. Chính vì thế để hạn chế việc kinh doanh nước hoa tester một số hãng sản xuất thường thu hồi nắp khi tặng hoặc không tặng nắp cho khách hàng trải nghiệm. Đó là lý do vì sao có một số chai nước hoa tester không có nắp.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:

Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 1)

Jo Malone Scarlet Poppy – yêu thêm một đoá xuân ngời

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .