OFF-WHITE ™ x Church’s: có gì phía sau bản hợp tác cuối cùng của Virgil Abloh

Nhắc đến Off-White và Virgil Abloh, chắc hẳn mọi tín đồ thời trang đều liên tưởng ngay đến hình ảnh các đường sọc chéo in trên những bộ trang phục đắt tiền. Những đường chéo quen thuộc làm người ta nhớ đến những vạch kẻ qua đường, có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi. Đối với Virgil, hình ảnh quen thuộc này còn là họa tiết độc quyền của Off-White, tương tự như các họa tiết monogram của Louis Vuitton hay 3 sọc của Adidas.

 Chính nhờ những yếu tố đó, những thiết kế của thương hiệu Off-White đem tới một chút sự pha trộn của hơi thở đường phố xen lẫn một chút thời trang cao cấp. Ngoài những thiết kế đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng đam mê giày thể thao như bộ sưu tập The Ten huyền thoại hợp tác cùng Nike và Jordan Brand hay bộ sưu tập Nike Dunk Low the 50 và mới đây nhất là Bộ sưu tập Air Force 1 hợp tác cùng Louis Vuitton, Off-White và Virgil luôn biết cách làm hài lòng những người hâm mộ lâu năm.

Xem thêm Off-White x Air Force 1 Mid tác phẩm cuối của Virgil Abloh?

Không ai ngạc nhiên rằng ngay cả vài tháng sau khi Virgil Abloh qua đời , tác động của anh ấy vẫn tiếp tục lan rộng trong ngành công nghiệp thời trang. Do đó, lý do tại sao sự hợp tác này của Off-White ™ x Church đáng để dành ít nhất một chút thời gian để suy ngẫm. Bộ sưu tập có sự liên quan mới sau sự mất mát lớn về anh ấy. Hãy xem, chiếc oxford Church’s Burwood trị giá 1,250 đô la này – hiện có trên trang web của Church và sắp có trên cửa hàng trực tuyến của Off-White ™ – là một trong những quan hệ đối tác cuối cùng mà Abloh đã trực tiếp giám sát. 

Xem thêm Những mẫu thiết kế sneaker đỉnh cao của Virgil Abloh

Để sản phẩm sang một bên,  điều chúng ta cần nói lên ở đây là gì. Lần đầu tiên được nhìn thấy tại show diễn Off-White ™ Thu / Đông 2022, lần cuối cùng mà anh ấy nhúng tay vào, được củng cố bởi sự táo bạo và tinh tế của Abloh về những gì a ấy để lại. Như tôi đã nói, bản sửa đổi adroit của Abloh về sự sang trọng, rõ ràng và tinh tế. Nhà thờ chính nó đã gần 250 năm tuổi – nó được thành lập vào năm 1873 – và hình bóng Burwood của nó lần đầu tiên được nhìn thấy vào năm 1953, do đó, Abloh sẽ để lại nguyên vẹn yếu tố di sản của dòng Church’s. Không có sự thay đổi quá nhiều, Abloh muốn dành sư tôn trọng dành tới đối tác của mình.

Xem thêm OFF-WHITE ™ “Paperwork” là một cải tiến toàn diện về vẻ đẹp

Thay vào đó, Abloh đã dán một phiên bản da của thẻ treo thương hiệu của mình vào giày và mặc nó bằng dây giày cotton với dòng chữ “SHOELACES” thay vì dây da thông thường. Anh ấy cũng in dòng chữ “SPECIAL EVENTS” trên thân ở mặt bên của giày. Điều đó cũng đủ cho bạn biết nhưng điểm nhấn nhẹ nhàng là nét đặc trưng của thương hiệu thời trang đường phố nổi tiến Off-White.

Xem thêm OFF-WHITE ™ đã bổ nhiệm ai để thay thế Virgil Abloh ?

Vì vậy dòng chữ “SPECIAL EVENTS” không chỉ có nghĩa rằng đây là những đôi giày sang trọng : nó cũng tạo ra cho đôi giày có điểm gì đó rất bí ẩn và đặc biệt mà bạn phải rất tò mò. Thêm vào đó, dây buộc kiểu giày thể thao hoàn toàn phá bỏ bất kỳ khái niệm trang phục nam giới cứng nhắc từ trước, và làm thay đổi suy nghĩ của những người khác về dòng Oxford. Nói về việc này có vẻ như nhiều thiết kế giày dép của Abloh hậu kỳ đang được thực hiện. Tất nhiên, không có gì trang nhã bằng lần này và cũng như là sẽ có lần thứ 2 khi 2 hãng kết hợp với nhau. Và đừng quên cập nhật những tin tức đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm Sự trở lại của Virgil Abloh với bản phát hành Off-White x Nike Air Force 1 “University Gold”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .