Off-White x Converse Chuck 70 Hi sắp được Virgil Abloh cho tái phát hành

Virgil Abloh đã thành công rực rỡ khi collab với Nike và trở thành một đối tác mang tính biểu tượng của mình với thương hiệu của Mỹ với 50 phối màu trên vô vàn các thiết kế. Nhà thiết kế thời trang chính của thương hiệu luxury hàng đầu thế giới đã ngước lại những sự kết hợp của mình với thương hiệu “One Star”, trong đó thiết kế Off-White x Converse Chuck 70 Hi đã được chọn để hồi sinh trở lại. Phiên bản này đã được ra mắt lần đầu vào năm 2018, sau 3 năm sự trở lại của chúng sẽ chứng minh cho việc dòng giày Converse là bất tử với thời gian.

Phiên bản Off-White x Converse Chuck 70 Hi với phần upper bằng vải canvas được hoàn thiện với tone màu trắng rõ nét mang lại sự đơn giản làm nền cho những chi tiết sau đó của đôi giày. Phần đế giày được tô sọc bằng những đường kẻ theo tone màu đặc trưng của thương hiệu Off-White đem lại những nét chấm phá. Phần zip đặc trưng của những bản collab với Virgil Abloh màu cam mang lại sự hài hòa và nổi bật vừa đủ cho đôi giày này.

Giá trung bình cho một đôi Off-White x Converse Chuck 70 Hi được ra mắt năm 2018 là 400-600$ tùy từng size. Việc được restock sẽ khiến cho những fan ruột của hãng giày này cũng như những người chơi giày hệ Off-White có thể sở hữu đôi giày này trong bộ sưu tập của mình. Dự kiến, phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 30 tháng 3 tới đây tại Converse. 

 

Xem thêm: