Những streetstyle có ảnh hưởng nhất đến giới trẻ Philippine nói gì về Air Jordan?

Sau sự kiện khai trương cửa hàng Jordan Manila gần đây, chúng tôi đã bắt gặp hai trong số những biểu tượng phong cách có ảnh hưởng nhất của thành phố để tìm hiểu về cách tạo kiểu Air Jordans cho phụ nữ.

Xin gửi lời chào đến Nadine Luster (@nadine), một nhà sáng tạo hùng mạnh, được biết đến như – diễn viên, ca sĩ và người sáng tạo video âm nhạc. Phong cách sắc sảo và sự can đảm của Nadine khi thử nghiệm cả thời trang và sự nghiệp của cô ấy đã truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt xa biên giới Philippines.

Alex Bruce (@thurstenalexbruce) là một nghệ sĩ nhạc rap mười lăm tuổi đang tạo nên làn sóng trong ngành công nghiệp âm nhạc Pinoy với phong cách táo bạo của mình – cả trong và ngoài sân khấu.

Làm thế nào bạn sẽ mô tả phong cách cá nhân của bạn? biểu tượng phong cách của bạn là ai?
Nadine: Tôi yêu thời trang thập niên 90! Phong cách của tôi là một chút nam sinh hầu hết thời gian. Tôi luôn mặc quần ngoại cỡ và đi giày thể thao với áo ba lỗ phù hợp – tôi thích cuộc sống sang trọng thoải mái đó và áo ba lỗ là mặt hàng chủ lực của tôi. Bella Hadid, Rihanna và Solange là những biểu tượng phong cách của tôi.

Alex: Tôi cũng thực sự lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố của thập niên 90 – trường học cũ và cổ điển nhưng với một chút hương vị Gen-Z. Tôi thích tất cả mọi thứ về nó, từ giày dép đến đồ trang sức, quần áo và kiểu tóc. Biểu tượng phong cách của tôi là Hailey Bieber, Wuzgood từ Instagram và mẹ tôi, người tình cờ là nhà tạo mẫu của tôi.
Làm thế nào để bạn kết hợp tình yêu của bạn dành cho Jordans vào tủ quần áo và vẻ ngoài của bạn? ádasd

Làm thế nào để bạn kết hợp tình yêu của bạn dành cho Jordans vào tủ quần áo và vẻ ngoài của bạn?
Nadine: Tôi rất đặc biệt khi nói đến màu sắc. Tôi luôn chọn giày Jordan của mình trước và sau đó kết hợp với phần còn lại của trang phục xung quanh nó. Bạn không thể sai lầm với quần baggy và áo sơ mi hoặc áo sơ mi vừa vặn để tạo sự tương phản. Thỉnh thoảng, tôi sẽ kết hợp các mặt hàng chủ lực của mình với một số sản phẩm từ các thương hiệu thời trang đường phố cao cấp.

Alex: Hmm, Jordans rất dễ tạo kiểu. Là một rapper, tín dụng đường phố không thể tốt hơn thế này. Y’all biết điều kỳ diệu mà cặp đôi này mang lại. Về phong cách, tôi thường chọn quần denim rộng thùng thình với áo phông, áo khoác hoặc áo crop top quá khổ. Gần đây, tôi đã ăn cắp một số món đồ cổ điển của mẹ tôi và tạo kiểu cho chúng bằng chữ J của tôi, chẳng hạn như một chiếc váy denim cài cúc.

Bạn sẽ đưa ra lời khuyên về phong cách nào cho những phụ nữ đang tìm cách tạo kiểu cho những đôi giày Jordan của họ?
Nadine: Đối với tôi, đó là tất cả về sự phối hợp màu sắc. Lời khuyên của tôi là hãy phát cuồng với hình bóng giày dép nhưng hãy luôn ghi nhớ màu sắc. Tôi thực sự thích đồ đơn sắc – đó là một cách tuyệt vời để biến đôi giày Jordan trở thành ngôi sao trong trang phục của bạn.

Alex: Mặc những gì bạn tự tin và những gì khiến bạn cảm thấy như quả bom! Đó là năm 2021, ai quan tâm đến “chuẩn mực” là gì? Tôi thấy rất nhiều cô gái ngại thử nghiệm quần áo và giày dép nam nhưng cá nhân tôi rất thích đi giày nam, đặc biệt là phong cách Air Jordan Retro. Lời khuyên của tôi là hãy thử và đừng ngại ra khỏi vùng an toàn của bạn. Hãy tự do và thể hiện bản thân.

Air Jordan 3 “Midnight Navy” được thấy trên Nadine sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 3. Hãy đón chờ những phiên bản hot hit nhất của Nike cùng Authentic Shoes các bạn nhé. 

Xem thêm: 

Các khái niệm thường dùng trong mua – bán ở streetwear và Sneaker Việt Nam và sự lệch lạc của nó

Puma RS-X: Tại sao một đôi giày từ thập kỷ 80 lại có thể mang cái tên của nhà Báo quay trở lại ?