Puma RS-X: Tại sao một đôi giày từ thập kỷ 80 lại có thể mang cái tên của nhà Báo quay trở lại ?

Nói về toàn bộ dòng giày RS-X có một chút nhẹ nhàng và bị đánh giá thấp đáng kể, và đó có lẽ là lý do tại sao thế hệ hiện tại có thể không nhận được chính xác ý nghĩa tại sao Puma muốn mang lại phạm vi giày RS của những năm 1980 trong một hình đại diện hiện đại. Tuy nhiên, giày thể thao chunky đã trở lại, với một liều lượng hiện đại phóng khoáng đi cùng với nét quyến rũ của thế giới cũ. Và chúng ở đây để nhắc nhở bạn về những món đồ chơi mà bạn có thể yêu thích khi còn nhỏ, hoàn chỉnh với màu sắc và sự đơn giản của tất cả. 

Sự trở lại của RS-X có liên hệ mật thiết với xu hướng giày Chunky Shoes. Vậy Chunky Shoes là gì?

Giày thể thao chunky, giày dép cồng kềnh hoặc giày bố – xu hướng đi kèm với nhiều tên gọi và nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là các đơn vị đế ngày càng lớn hơn và thiết kế giày dép đi kèm với nhiều lớp và chất liệu hơn bao giờ hết. Xu hướng “chunky” rất lớn và có tính lan truyền, và các thương hiệu thời trang như Balenciaga không chỉ đi theo mà còn xác định xu hướng. Và với các đơn vị duy nhất đang tăng lên đến tỷ lệ cực độ, điều tự nhiên là chúng ta tự hỏi: Xu hướng này sẽ tiếp tục trong bao lâu? 

Đối với RS-X, đây là những đôi giày chạy bộ, đây là những đôi giày lý tưởng để mang khi đi dạo đến trung tâm mua sắm và chúng thậm chí có thể là tấm vé cho sự chú ý tại nơi làm việc. Nhưng quan trọng nhất, đây là những đôi giày có tất cả các yếu tố để trở thành một món đồ của một nhà sưu tập và bạn sẽ không thích làm bẩn những thứ này với hoạt động bị đánh giá thấp là đi bộ.

Song song với chunky, chúng ta đã thấy công nghệ. Thông thường các xu hướng ngược lại là ngược lại với những gì hiện có. Vì vậy, một dự đoán khá tốt có thể là thiết kế bóng bẩy hơn và công nghệ thấp hơn. Nhưng đây là những thời điểm thú vị vì người tiêu dùng đang ở vị trí điều khiển các xu hướng hơn là ngành công nghiệp – vì vậy nó có thể dao động theo nhiều cách khác nhau.

Phong cách vượt thời đại

Mỗi tùy chọn RS-X này hiện là sự kết hợp của nhiều màu sắc, sự pha trộn giữa các yếu tố và rất nhiều cá tính nghệ thuật trừu tượng đi kèm với nó. Không có điểm trung gian với những đôi giày này — bạn sẽ yêu thích chúng hoặc hoàn toàn không thích chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. May mắn thay, tôi khá yêu thích phiên bản Puma rs-x Toys white Royal  . 

Vì đây là phiên bản khởi động lại của những đôi giày thể thao chunky từ thời đơn giản hơn, nên khá dễ dàng để cho rằng những đôi giày RS-X này sẽ khá nặng và do đó không thực sự thoải mái nhất cho bất kỳ hoạt động nào ngoài chỉ số phong cách. Tuy nhiên, đó là điều xa nhất bạn có thể nhận được từ sự thật. Mặc những thứ này, và chúng cảm thấy nhẹ nhàng và cân bằng. Trên thực tế, bạn thực sự không thể có lý do nào để người lái xe đua bào chữa về việc thiếu thăng bằng. Điều đó nói rằng, bạn sẽ ghét chạy hoặc đi vòng quanh những thứ này, bởi vì chúng được thiết kế để trở thành một món đồ có thể sưu tập trong dòng giày sneaker của bạn. Mua một lại được hai, tại sao không?

Một đôi giày thực sự đáng đồng tiền với mức giá hợp lý

Nếu bạn nghĩ rằng sự thoải mái không thực sự là mối quan tâm hàng đầu đối với những đôi giày thể thao cổ điển, bạn có thể sẽ làm như vậy. Puma RS-X có lẽ sẽ khiến một số loại giày được gọi là đế giữa tăng cường trong một số đôi giày hiện đại phải xấu hổ. Ở trung tâm, là đế giữa, là đế giữa bằng polyurethane của Puma Running System (RS). Chúng tôi cảm thấy có bọt Ignite trong đó, mặc dù Puma không chính thức nói. Hãy xỏ chân vào và bạn sẽ nhận ra rằng có một vòm dọc trung gian bên dưới bàn chân của bạn — về cơ bản, phần này chạy từ gót chân ra phía trước và là một phần nhô ra bằng polyurethane được xây dựng trên đỉnh đế giữa để cung cấp hỗ trợ nếu không có khoảng trống dưới giữa bàn chân của bạn và bao phủ cả vòm ngang trước của bàn chân. Đây là một phần bổ sung thú vị vì nó đệm bàn chân tại điểm uốn cong của giày khi bạn chạy, do đó làm giảm căng thẳng cho bàn chân. Ngoài ra còn có ‘gối’ ở gót chân và ngón chân để tạo thêm sự thoải mái. Đây là một đôi giày trung tính, và có một đế giữa dày giữa bạn và bề mặt chạy mà bạn đang đi, cũng có đệm thích hợp. Có một đế ngoài rất hấp dẫn được đánh dấu vào danh sách kiểm tra

Mặc dù đây là một phần trên chunky, kết cấu được thực hiện theo cách mà bàn chân của bạn không cảm thấy bị bó vào trong hoặc ấm ở bất kỳ điểm nào. Mũi giày khá rộng rãi, lưới tạo độ thông thoáng tốt. Đối với một chiếc giày có nhiều mảnh ghép lại với nhau, nó thực sự có cảm giác được làm rất tốt và chắc chắn. Vụ nổ trong quá khứ cũng không làm phức tạp các vấn đề xung quanh độ vừa vặn và độ vừa khít của bàn chân của bạn trong giày.

Kết luận

Bất kể sở thích giày dép của bạn hay không, điều quan trọng là PPuma RS-X là một đề xuất hoàn toàn độc đáo, không giống như bất cứ thứ gì bạn có thể đã mua hoặc thấy cho đến nay. Đây có thể là món đồ sưu tập của bạn, đây có thể là người bạn đồng hành hàng ngày của bạn và điều này cũng có thể hoạt động khá hiệu quả — chỉ cho những đứa trẻ mới lớn nhiệt tình thấy nó đã được thực hiện như thế nào trong ngày. Phải có cho bộ sưu tập giày của bạn.

Xem thêm

Tổng hợp những mẫu sneaker sắp phát hành đáng chú ý nhất (26/2 – 7/3/2021)

Billionaire Boys Club x Reebok Instapump Fury phát hành hai siêu phẩm mới cực cháy