On-feet đôi Nike Jordan 1 Retro High ‘Shattered Backboard’ 3.0


Nike Jordan 1 Retro High ‘Shattered Backboard’ 3.0

Với tông màu chủ đạo của đôi giày vẫn là màu áo được MJ khoác lên mình ngày hôm đó giống 2 phiên bản trước, nhưng phiên bản 3.0 lần này có thêm các chi tiết nhăn nheo được làm bằng da bóng giống như mặt kính vỡ, tất cả để tôn vinh cho khoảnh khắc lịch sử đó của một huyền thoại trong làng bóng rổ.

Air Jordan 1 Retro High OG ‘Shattered Backboard 3.0’ thực hiện lại một phối màu đáng thèm muốn được lấy cảm hứng từ một chiếc dunk phá vỡ bảng bóng của Michael Jordan diễn ra trong một trò chơi triển lãm của Nike năm 1985.

Được phát hành vào tháng 10 năm 2019, phiên bản thứ ba này của đôi giày thể thao này có phần trên bằng da bóng, nhăn nheo ám chỉ mặt kính vỡ của vòng, một sự tôn vinh phù hợp cho một khoảnh khắc mang tính biểu tượng ban đầu.

 Đường phối màu của giày là đen, Pale Vanilla và Starfish phù hợp với màu áo của MJ thể thao ngày hôm đó. Được phát hành vào tháng 10 năm 2019, phiên bản thứ ba này của đôi giày thể thao này có phần trên bằng da bóng, nhăn nheo ám chỉ mặt kính vỡ của vòng, một sự tôn vinh phù hợp cho một khoảnh khắc mang tính biểu tượng ban đầu.

Được retro lại tới lần thứ ba của bảng màu Shattered Backboard mang tính biểu tượng, nó được đặt tên từ một sự cố xảy ra trong mùa giải NBA thứ hai của Michael Jordan, nơi anh lao vào lưới một cách mạnh mẽ đến mức làm vỡ hoàn toàn tấm kính trên bảng sau, và phần còn lại là lịch sử!

Để bày tỏ lòng tôn kính với màu OG 1985, Jordan 1 Shattered Backboard 3.0 được tái bản để xuất hiện cùng với một số màu khác biệt khác.

Một đôi giày bắt buộc phải có của bất kỳ người sưu tập giày sneaker nào, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo để tung hoành cả trên đường phố và trên sân đấu, thì không đâu xa hơn Jordan 1 Shattered Backboard 3.0! Để có sự vừa vặn hoàn hảo, Authentic Shoes khuyên bạn nên đi đúng true size.

Xem thêm: