On-feet Nike Air Jordan 4 “Bred”

Để kỷ niệm 30 năm mẫu giày huyền thoại Air Jordan 4, The Swoosh đã đem trở lại phiên bản Air Jordan 4 “Bred” – phối màu đã trở nên nổi tiếng khi Michael Jordan cùng đồng đội đánh bại Cleveland Cavaliers trong trận NBA Playoffs năm 1989.

Mặc dù có rất nhiều phiên bản retro đã từng xuất hiện trước đó, nhưng Air Jordan 4 “Bred” 2019 thực sự là một phiên bản giống hệt phiên bản OG năm 1989 như hai giọt nước. Vẫn là một phối màu đen của quỷ dữ làm chủ đạo, điểm trên đó là “Cement Grey” và “Fire Red” ở midsole và lưỡi gà. Ngoài ra phiên bản retro lần này vẫn được giữ nguyên những thiết kế của bản OG năm 1989 với logo Nike Air ở gót giày và lưỡi gà thay vì logo Jumpman.

Không có nghi ngờ gì về việc Nike Air Jordan 4 Bred sẽ đi vào sử sách như một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Đây là một trong những đôi giày mà bất kỳ sneakerhead nào cũng mong muốn sở hữu một đôi trong tủ giày của mình. Để đảm bảo việc fit size oke nhất, Authentic Shoes khuyên bạn nên đi up nửa đến 1 size.

Tham khảo thêm về Air Jordan 4: