Travis Scott X Air Jordan 3 với phối màu Mocha có làm bạn xao xuyến!

Travis Scott và Nike đã có một năm 2019 rất thành công và có vẻ ngoài như năm 2020 sẽ còn vĩ đại hơn. Trong khi Travis Scott x Nike SB Dunk Low và một Air Max 270 React hợp tác vẫn được cho là sẽ ra mắt trong tương lai gần, các tin đồn cho thấy La Flame cũng có thể làm việc trên Air Jordan 3.

travis-scott-x-air-jordan-3-voi-phoi-mau-mocha-co-lam-ban-xao-xuyen

Từng có rất nhiều bản collab trước đây và cực kỳ thành công, hiện tại Travis đang tiếp tục làm mới hình ảnh của mình với sản phẩm mang tên Air Jordan 3. Cuối cùng hình ảnh về đôi sneaker này đã được lộ diện.

Là cái tên đảm bảo cho sự thành công của bất kì bản phát hành nào, hiện tại Travis đang tiếp tục làm mới hình ảnh của mình với mẫu giày cổ điển có cửa sổ Air Đầu tiên trong seri Air JordanAir Jordan 3. Chỉ mới vừa vào ngày hôm qua, hình ảnh Leak về mẫu sneaker độc nhất vô nhị này đã được lộ diện. 

travis-scott-x-air-jordan-3-voi-phoi-mau-mocha-co-lam-ban-xao-xuyen

Travis Scott X Air Jordan 3 sẽ xuất hiện với phối màu Mocha quen thuộc với Nike, cùng chi tiết Classic đặc trưng của Travis. Phần thân giày cùng nhiều chi tiết được làm bằng da lộn.

Có thể logo Cactus Jack vẫn được đặt vào vị trí quen thuộc như mọi bản Collab của anh với Nike.

travis-scott-x-air-jordan-3-voi-phoi-mau-mocha-co-lam-ban-xao-xuyen

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất gì chắc chắn và thông tin chính thức về sản phẩm này. Các bạn có thể cập nhật thông tin tại Authentic Shoes nhé. 

Xem thêm bài viết: Xuất hiện những hình đầu tiền của Travis Scott x Air Jordan 6 “British Khaki”

                              Sự trở lại của Travis Scott với bản collab Air Jordan 6 phối màu “British Khaki”