Oversize Bag – những chiếc túi ngoại cỡ biểu tượng của thời trang hiện đại

Thuật ngữ “workation” – một từ được dùng để chỉ phong cách thời trang khi làm việc kết hợp với sự thoải mái đã trở thành xu thế trong thời gian gần đây. Những chiếc túi xách “nhỏ bé”, “xinh xinh” chỉ đựng được một thỏi son hay thậm chí chỉ dùng để làm “trang sức” đã không còn được giới mộ điệu thời trang quá ưu ái. Đại dịch Covid-19 đã thay đổi tư duy mua sắm của con người, khiến chúng ta ưu tiên những thứ tiện dụng, đa năng,….. Đặc biệt với những người vừa muốn “mang cả theo giới” theo mình vừa muốn bản thân trông thật thời trang mỗi khi ra đường, năm bắt được tâm lí này, các nhà mốt cao cấp đã đưa ra các mẫu túi tote sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện dụng. Vừa tiện dụng lại vừa thời trang, ai lại không muốn chứ?

Nắm bắt được xu thế này, các nhà mốt cũng đã không ngần ngại khi tung ra những thiết kế mà khiến bất cứ ai cũng phải thắc mắc: “Liệu một chiếc túi xách tay còn có thể to lớn hơn được không?” Và đó là lí do trong bài viết sau Authentic Shoes sẽ gửi tới bạn những thiết kế túi “Ngoại cỡ” đang làm mưa làm gió giới đam mê hàng hiệu trong thời gian gần đây.

Chanel 22

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

Luôn là một thương hiệu cho ra những chiếc túi Flap Bag kinh điển, thương hiệu Chanel đã không khiến các tín đồ thời trang trên thế giới phải thất vọng khi cho ra mắt mẫu túi xách chanel mới nhất 2022 mang tên Chanel 22 Bag. là chính là một trong những sản phẩm đầu tiên của tân giám đốc sáng tạo thương hiệu Chanel, Virginie Viard. Trình làng chính thức tại tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2022, chiếc túi chanel này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang trên thế giới nhờ vẻ đẹp cổ điển của những mẫu túi flap bag đậm chất Chanel pha lẫn một chút phong cách hiện đại phá cách. Ngoài ra, chiếc túi xách Chanel 22 Bag còn được nhiều tín đồ biết đến thông qua chiến dịch quảng cáo trong loạt ảnh và bộ phim của cặp đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng là Inez và Vinoodh.

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

Qua ống kính của cặp đôi nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh, mẫu túi chanel 22 bag hiện lên như một vẻ đẹp biểu tượng vượt thời gian. Đưa chúng ta hồi tưởng lại những thước phim của thế kỷ 20 đầy vintage và hoài cổ mang tinh thần tự do của những cô gái thành thị Pháp thơ mộng. Vì vậy, nhiều người đã ví chiếc túi lần này như một biểu tượng mang “hơi thở” cổ điển giữa nhịp sống hiện đại, năng động của thế kỷ 21. 

Saint Laurent Icare

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

Icare được làm thủ công từ chất liệu da chần bông mềm mại tạo độ nhẹ và sang trọng cùng logo YSL đặc trưng, là tiêu điểm của mọi ánh nhìn với thiết kế logo kim loại mạ đồng sắc nét. Được ví như một món phụ kiện đắt giá, chiếc túi có nút đóng mở chắc chắn vừa tiện dụng vừa độc đáo trong mọi chuyến đi. Bên cạnh đó, Icare còn lấy lòng giới mộ điệu khi linh hoạt với hai cách đeo thời thượng, cách truyền thống hoặc gấp các góc ở hai bên vào trong tạo thành túi phom hình thang với sức chứa nhỏ hơn.

Goyard Boheme Hobo

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

Túi Bohème Hobo thể hiện nghệ thuật của sự tự do và không ràng buộc đầy sang trọng, để bạn tự do và đi du lịch vô tư trong khi mang đến cho bạn những hành trang quý giá nhất an toàn trong tầm tay trong một chiếc túi thông thường và dễ đeo. Thiết kế cũng như là một lời tri ân những người thợ bè chở gỗ đã từ Paris trở về nhà với một chiếc túi nhỏ đựng đồ dùng cá nhân của họ như hành lý duy nhất.

Dior Book Tote

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

Là một trong những chiếc túi tote đỉnh cao, Dior Book Tote nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của các tín đồ thời trang. Maria Grazia Chiuri đã giới thiệu thiết kế này vào năm 2018 sau khi xem lại các bản phác thảo Book Tote của giám đốc sáng tạo Marc Bohan trước đó. Có sẵn với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, Book Tote là một mẫu túi xách nổi bật với chất liệu vải canvas mang hoạ tiết chữ lồng đặc trưng của Dior và phần quai đeo kép. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tote mới hoàn hảo để đi du lịch hoặc đến văn phòng, thì chiếc túi xách này rất đáng để sở hữu. Có lẽ bởi đây là một chiếc túi xách rất đa dụng và thời trang nên những năm gần đây, Dior Book Tote đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam và còn được gọi với cái tên cực kỳ dân dã là “túi Dior thổ cẩm”.

Louis Vuitton Onthego

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

Chế tác từ chất liệu Monogram Empreinte Giant đình đám của nhà mốt Louis Vuitton, da dập nổi dẻo dai, đa năng, nó có thể được mang bằng tay hoặc đeo qua vai trên hai dây đai dài của nó. Chất lượng da cao cấp và kĩ thuật thủ công thượng thừa khiến chiếc túi trông như một tác phẩm nghệ thuật.

Chloé Woody

nhung-chiec-tui-xach-ngoai-co-bieu-tuong-moi-cua-thoi-trang

The Woody, một thiết kế tiêu biểu mới của Maison trong bộ sưu tập các thiết kế về Đồ da. Tìm ngay ruy băng vải lanh Woody nổi tiếng trên túi xách và phụ kiện. Thêm những món đồ thoải mái và vượt thời gian mới này vào tủ quần áo theo mùa của bạn. Swing tote của Chloody’s Woody Large qua một bên vai để dễ dàng tạo nên nét thanh lịch đậm chất Paris. Được làm từ vải cotton với hình hộp có cấu trúc, nó được hỗ trợ bằng da bê mềm dẻo và các chi tiết trang trí có logo để mang lại khả năng vận chuyển tối ưu. Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ gây ra những lời khen ngợi trong buổi tụ tập dã ngoại tiếp theo của bạn.

Xem thêm:

Điểm qua 8 mẫu túi Bottega Veneta trendy vượt thời gian

Telfar trở thành thương hiệu túi xách có giá bán lại cao nhất

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .