Palace và GORE-TEX hợp tác cùng Reebok trên phiên bản Victory G

Bên cạnh Vans, Dr.Martens hay Timberlands thì thương hiệu Reebok là một trong những thương hiệu lâu đời của nền công nghiệp giày thể thao. Thương hiệu Reebok nổi tiếng và đi lên từ những mẫu thiết kế cổ điển như Club C, hay nổi tiếng hơn là dòng Instapump Fury.

palace-va-gore-tex-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-victory-g

Thương hiệu thời trang đường phố Reebok trong một vài năm trở lại đây đã tạo ra được những dấu ấn cho riêng mình với cộng đồng đam mê giày thể thao cùng những phiên bản hợp tác với các thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Minions của Dispicable Me hay Jurrasic World trên các những thiết kế cổ điển như Club C hay Instapump Fury, những phiên bản đều nhận được đông đảo sự đón nhận người hâm mộ.

palace-va-gore-tex-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-victory-g

Mới đây thì thương hiệu thời trang cao cấp Palace đã theo dõi các bản phát hành của Brixton’s Baddest và Detroit Tigers bằng cách tiết lộ sự hợp tác thứ ba của mùa Xuân 2022. Dự án mới mang dấu ấn London tái hợp với cộng tác viên lâu năm Reebok Classics cho ba tác phẩm mới mang hình bóng Victory G. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

palace-va-gore-tex-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-victory-g

Đôi giày thể thao này có ba màu – “Sand”, đen hoặc trắng – và mỗi thiết kế đều được xây dựng từ phần trên của GORE-TEX. Các tính năng khác bao gồm các màu tương phản, bao gồm hồng phấn và xanh lam trên đường màu “Sand”, các phần màu vàng neon và hồng trên nền đen, và chi tiết màu tím và xanh lá cây trên nền trắng. Mỗi thiết kế sau đó được hoàn thiện với thương hiệu Palace ở cửa sổ bên, cũng như logo GORE-TEX ở phía trước bàn chân và thẻ lưỡi “Palace Classic”.

palace-va-gore-tex-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-victory-g

Sự hợp tác của Palace’s Spring 2022 với Reebok Classics sẽ được phát hành tại cửa hàng và thông qua cửa hàng trực tuyến Palace vào ngày 25 tháng 2 tại Vương quốc Anh, Châu Âu và các địa điểm của Palace’s New York và L.A.. Sự hợp tác sau đó sẽ phát hành tại Nhật Bản trong cửa hàng và trực tuyến, và thông qua WeChat một ngày sau đó.

palace-va-gore-tex-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-victory-g

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

                  Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .