Palermo xu hướng terrace mới từ Puma?

Trong thế giới giày thể thao đầy biến động, xu hướng thời trang luôn xoay vòng không ngừng. Sau thời kỳ thống trị của những đôi giày bóng rổ, giờ đây, phong cách terrace đang quay trở lại mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Nhận thấy tiềm năng của xu hướng này, Puma đã tái giới thiệu Palermo, một biểu tượng huyền thoại từ thập niên 80, hứa hẹn khuấy đảo thị trường với thiết kế cổ điển nhưng đầy hiện đại.

Xu hướng thời trang xoay vòng

Nhìn lại thị trường giày thể thao năm nay, có thể thấy một số sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Giày bóng rổ (như Air Jordan 1) đang giảm nhiệt, trong khi khủng hoảng chi phí sinh hoạt bóp chặt hầu bao, những người đam mê giày đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới và dường như đã đổ xô về phong cách terrace.

Sự trở lại của phong cách Terrace

Bắt nguồn từ văn hóa casual và thời trang liên quan đến bóng đá, phong cách terrace đã chứng kiến sự hồi sinh trong khoảng một năm qua. Điều này một phần nhờ các thương hiệu lớn như Gucci và Wales Bonner hợp tác với những đôi giày Gazelle và Samba. World Cup 2022 và sự lên ngôi của phong cách blokecore cũng đã đẩy mạnh phong cách này. Giờ đây, có vẻ như PUMA muốn tham gia trở lại cuộc chơi.

Palermo – Huyền thoại Terrace trở lại

Ra mắt lần đầu vào năm 1980, PUMA Palermo là đôi giày yêu thích của những người hâm mộ bóng đá casual. Xuất hiện trên các khán đài khắp châu Âu, Palermo cùng với những đôi giày adidas trở thành một dạng “đồng phục” không chính thức của người hâm mộ. Bây giờ, hơn 40 năm sau, Palermo quay trở lại để chinh phục thế hệ mới.

Palermo 2023 – Phù hợp với thời đại

Phiên bản mới nhất về cơ bản là nguyên mẫu của người tiền nhiệm phong cách terrace những năm 80, được định nghĩa để phù hợp với xu hướng thời trang năm 2023. Trên đế cao su gum cổ điển, phần thân giày thấp cổ vượt thời gian khoe sắc với thiết kế color-block cùng dải formstrip bằng da với logo PUMA dát vàng.

Thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, bản thân đôi giày là lời nhắc nhở về lịch sử bóng đá phong phú của PUMA và sự sẵn sàng thích ứng với thời trang luôn thay đổi. Liệu PUMA Palermo có thể cạnh tranh với Adidas hay không thì vẫn chưa biết, nhưng với DNA bóng đá đặc trưng, có thể nói đây là một khởi đầu tuyệt vời.

Palermo – hơn cả một đôi giày, là lời khẳng định mạnh mẽ của PUMA trong cuộc đua chinh phục thị trường terrace. Với thiết kế cổ điển được tái hiện hoàn hảo, kết hợp cùng những nét chấm phá hiện đại, Palermo hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích phong cách terrace và đề cao giá trị lịch sử. Authentic Shoes rất mong chờ sự bùng nổ của Palermo trong tương lai.

Xem thêm: Puma MB.04 của LaMelo Ball sẽ được ra mắt trong năm 2024

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .