Puma MB.04 của LaMelo Ball sẽ được ra mắt trong năm 2024

Kể từ khi gia nhập NBA, LaMelo Ball đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt đại diện của Puma Basketball, mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, trẻ trung cho bộ môn nhảy cầu của thương hiệu.

Ngay cả khi anh ấy đang phải ngồi ngoài gần 30 trận liên tiếp, Puma vẫn đang chuẩn bị các phiên bản mới cho mẫu hiệu suất mới nhất của mình, MB.03 và đang chuẩn bị phát triển một phiên bản cổ thấp. Hãy cùng Authentic Shoes xem qua những hình ảnh mới nhất của phiên bản này nhé!

Các thông tin mới nhất

Chỉ một ngày sau khi có cái nhìn chính thức về mẫu phong cách sống mới từ dòng LaFrance của LaMelo, hình ảnh về đôi giày sneaker đặc trưng thứ tư của anh đã xuất hiện đầy rẫy trên internet.

Hình ảnh đầu tiên

Giống như hình dạng MB.03 , phần trên của MB.04 được cải tiến với họa tiết TPU phức tạp. Thiết kế dạng web bao quanh phần trên hứa hẹn nâng cao độ bền và tính linh hoạt, đảm bảo rằng MB.04 có thể chịu được sự khắc nghiệt khi chơi ở cấp độ cao.

Các yếu tố đặc trưng từ thương hiệu của LaMelo, bao gồm logo Phượng hoàng và họa tiết “1 1 1”, được tích hợp một cách chu đáo vào thiết kế, gắn một phần bản sắc của vận động viên vào mỗi đôi giày.

Phối màu này tiếp tục bảng màu rực rỡ trên khuôn mặt của bạn mà dòng MB đã nổi tiếng, với điện áp sáng đóng vai trò là nền tảng và màu đỏ chiếm lĩnh lớp phủ TPU và bộ ren.

Phát hành

Với lớp đế giữa bằng xốp và đế ngoài bám chắc với lớp đệm Nitro Foam có thể được đặt bên trong. Puma MB.04 Red Volt sẽ phát hành vào năm 2024 thông qua Puma và một số nhà bán lẻ chọn lọc trực tuyến và tại cửa hàng. Cho tới hiện nay, giá bán lẻ vẫn chưa được công bố. Hãy luôn theo dõi để được cập nhật thông tin mới nhất.

Xem thêm:

Tất cả các điều bạn cần biết về dòng giày Puma MB.02

Giải mã sức hút của mẫu giày Puma MB.02 Rick And Morty

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .