Giải mã sức hút của mẫu giày Puma MB.02 Rick And Morty

Puma MB.02 Rick and Morty là một phiên bản giới hạn của mẫu giày Puma Basket được thiết kế với hình ảnh của hai nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Rick và Morty. Mẫu giày sneaker này có màu trắng với họa tiết in đen của Rick và Morty ở phía trước và hậu trường của bộ phim ở phía sau. Đôi giày cũng bao gồm một huy hiệu có thể tháo rời trên dây giày với hình ảnh của Rick và Morty trong phim. Sau khi tung ra thị trường mẫu mẫu MB.01 và đã cháy hàng chỉ trong chưa đầy 60 phút, “nhà báo” Puma tiếp tục tung ra thị trường bom tấn MB.02 Rick & Morty và vẫn tạo được sức hút không tưởng với giới trẻ. Vậy tại sao mẫu giày này lại có sức hút lạ thường đến vậy, hôm nay các bạn hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những lý do khiến Puma Rick & Morty trở nên hấp dẫn.

Màu sắc vô cùng bắt mắt

Puma MB.02 Rick & Morty là một sản phẩm thể thao đặc biệt được thiết kế để tôn vinh bộ phim hoạt hình nổi tiếng Rick và Morty. Những cuộc phiêu lưu xuyên không gian và tính cách đa diện của các nhân vật trong phim đã được phản ánh vào thiết kế của đôi giày này. Màu sắc neon chuyển màu bắt mắt là điểm nhấn của phiên bản giới hạn này. Chân trái của giày có tone tím chuyển sang màu xanh lục neon, trong khi chân phải được phối hợp giữa màu vàng neon và màu hồng đậm. Đây là một thiết kế độc đáo và cá tính, thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng của người sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh của Rick và Morty trên giày cũng là điểm nhấn thu hút được sự quan tâm của các fan hâm mộ của bộ phim hoạt hình này.

Công nghệ đột phá

MB.02 Rick & Morty không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt mà còn được cải tiến bởi công nghệ Puma Hoops. Phần đế giữa được làm bằng chất liệu là bọt Nitro, giúp tăng khả năng đàn hồi, giúp giảm trọng lượng của giày và quan trọng hơn là mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Điều này là vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng đối với các vận động viên bóng rổ vì các cầu thủ luôn cần di chuyển nhanh và linh hoạt trên sân thi đấu. Công nghệ Puma Hoops đã được áp dụng trên 1 số mẫu giày trước đó và nó đã giúp cho mẫu giày MB.02 Rick & Morty được các fan đánh giá cao.

Màn kết hợp mang tính lịch sử

Lý do lớn và mang tầm cỡ quan trọng nhất để khiến sức hấp dẫn của đôi giày Puma MB.02 Rick & Morty phải kể đến đó là màn hợp tác kinh điển giữa thương hiệu Puma cùng cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Lamelo Ball và bộ phim hoạt hình Rick & Morty. Lamelo là cầu thủ bóng rổ nổi tiếng từng đạt giải “Rockie of the year” tại giải bóng rổ NBA 2021. Và cũng vào năm 2021 Puma và Lamelo chính thực hợp tác và đưa ra một bộ sưu tập vô cùng thành công trước đó. Sau đó cả Puma và Lamelo cùng hợp tác với bộ phim hoạt hình Rick & Morty để tạo ra mẫu Puma MB. Đây là một màn hợp tác độc đáo và đầy sáng tạo giữa các thương hiệu và cá nhân nổi tiếng, tạo ra những sản phẩm giày thể thao và phụ kiện độc đáo và thu hút sự quan tâm của các fan hâm mộ.

Đó là các lý do vì sao mẫu giày Puma MB.02 Rick & Morty lại có sức hút đến vậy. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về những tin tức về thời trang và sneaker nhé!

Xem thêm: Lịch sử phát triển và hình thành thương hiệu Palladium

                  Những xu hướng tuyệt vời mà Adidas mang tới cho chúng ta trong 2023

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .