Những xu hướng tuyệt vời mà Adidas mang tới cho chúng ta trong 2023

Năm vừa rồi thực sự là 1 năm quan trọng với Adidas. 1 số biến cố về sự ra đi đầy đáng tiếc của 1 nhân vật cũng đã xảy ra vào năm vừa rồi và chúng ta chắc chắn sẽ biết nó là ai phải không nào. Về mặt sản phẩm, adidas đã giữ vững vị thế khi hợp tác với những người nổi tiếng như Wales Bonner và Gucci, và không có gì ngạc nhiên khi họ cũng tiếp tục phát hành các bản phát hành chung. 

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Nếu có một điều chắc chắn, thì đó là adidas chắc chắn sẽ không đứng yên trong năm nay, đánh rơi những đôi giày như Forum Lows theo chủ đề Grinch khi ít được mong đợi nhất! Vì vậy, hãy cùng Authentic Shoes nhìn lại những điều tuyệt vời nhất mà Three Stripes đã mang đến cho thế giới vào năm 2022 nhé. 

Sức nóng khủng khiếp với Wales Bonner

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Vũ khí mạnh nhất của adidas vào năm 2022 là chính sự hợp tác của họ với các thương hiệu lớn hoặc các nhân vật nổi tiếng. Từ thế mạnh này đến thế mạnh khác, họ đã tạo ra những bản phát hành mà fan hâm mộ luôn thèm muốn để có thể khai thác các khía cạnh khác nhau của ngành thời trang thông qua các đối tác của họ – cụ thể là Wales Bonner và Gucci. Lần đầu tiên liên kết vào năm 2021, adidas và WB đã tiếp tục tạo ra những cặp đôi xứng đáng với trạng thái chén thánh đối với nhiều người, đặc biệt là khi nói đến những kiểu dáng như Nhật Bản và Samba. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng, đôi Sambas hợp tác đã trở thành mặt hàng hot nhất từ ​​​​sự hợp tác đang diễn ra, với phối màu đỏ và kem gần đây nhất trở thành một trong những đôi giày thể thao được tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2022. Theo thông tin rò rỉ trên sàn diễn từ đầu năm nay, có thêm Wales Bonner x adidas dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2023.

Xem thêm Lịch sử phát triển và hình thành thương hiệu Palladium

Gucci Gang 

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Sự hợp tác của adidas với Gucci là một trong những sự hợp tác đáng nhớ nhất trong những năm gần đây. Cùng nhau, họ đã đưa ra khái niệm kết hợp thời trang đường phố với thời trang sang trọng để kiếm tiền, tạo ra một dòng sản phẩm lòe loẹt và rực rỡ, nổi bật với số lượng lớn Gazelles và đầy đủ các loại quần áo và phụ kiện. Mặc dù sự va chạm giữa thời trang cao cấp và giày thể thao không phải là mới trong thế giới giày thể thao, nhưng việc cung cấp đã mang đến những ý tưởng mới cho sự kết hợp luôn là 1 thứ gì đó mà fan hâm mộ luôn chào đón. 

GR Hits

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Là một trong những đối thủ nặng ký của ngành, không có gì ngạc nhiên khi một số đôi giày phổ biến nhất trong năm là adidas General Releases. Và hình bóng dẫn đường cho adi GRs chắc chắn là adidas Samba. Vẫn là một sản phẩm liên tục được luân chuyển giữa quân đoàn người hâm mộ trung thành của nó, nó thậm chí còn trở thành một đôi giày thể thao cường điệu, bán hết nhanh chóng sau thời gian bổ sung lại. Tiếp tục củng cố sự nổi tiếng của nó, nó cũng nhận được rất nhiều sự hợp tác, bao gồm cả một sản phẩm GR-esque với Humanrace và các cặp trang trí thêu với The FACE.

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Tuy nhiên, một đôi giày thể thao không nhất thiết phải là loại giày phổ biến nhất để được xếp hạng cao, và một mẫu giày được yêu thích trong danh mục này là Adimatic. Được mang trở lại vào năm nay, những đôi giày trượt patin phồng từ những năm 90 đã chứng kiến ​​sự trở lại hoành tráng, với những đôi giày trượt băng cổ điển đã có một số phối màu cũng như sự hợp tác với những thứ như atmos và CON NGƯỜI MADE. Adimatic chưa chính xác được nhiều người lựa chọn vào năm 2022, nhưng có thể nói đây là lựa chọn hàng đầu của lĩnh vực ‘nếu bạn biết, bạn biết’.

Xem thêm Những xu hướng thời trang bạn nên biết thống trị năm 2023 này

Mối liên kết mạnh mẽ với Văn hóa Pop

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Adidas đã thành công rực rỡ với sự hoài cổ vào năm 2022, tô điểm cho nhiều mẫu nội tuyến của họ với khuôn mặt và đặc điểm của nhiều nhân vật quen thuộc. Bắt đầu một năm, họ đã hợp tác với South Park để tung ra bộ sưu tập sáu chiếc giày phong phú, bao gồm Stan Smith, Forum Low, v.v. The Three Stripes cũng đã khai thác nhân vật Quả cầu tuyết của The Simpsons cho một Siêu sao theo chủ đề, phần nào báo trước Diễn đàn Lows theo chủ đề Grinch sẽ kết thúc trong năm. Bộ sưu tập Yu-Gi-Oh cũng cần được đề cập danh dự, mặc dù sự liên kết giữa văn hóa đại chúng không chỉ dành cho các nhân vật truyền hình! adidas cũng đã hợp tác với Sanrio để tạo ra một bộ sưu tập tôn vinh Hello Kitty và M&Ms cho một số Diễn đàn ngọt ngào!

Đột phá với Nora Vasconcellos

nhung-xu-huong-tuyet-voi-ma-adidas-mang-toi-cho-chung-ta-trong-2023

Bên cạnh sự hợp tác về sản phẩm và thời trang, một trong những thành tựu lớn nhất của adidas trong năm 2022 là ký hợp đồng với vận động viên trượt ván chuyên nghiệp kiêm họa sĩ minh họa Nora Vasconcellos với tư cách là tay đua nữ đầu tiên của adidas Skateboarding nhận và thiết kế hình bóng Signature Pro của riêng mình. Cho đến nay tại Three Stripes, Nora đã tạo ra bộ sưu tập NORA by Nora Vasconcellos, trong đó có mẫu Pro trong một số cách phối màu cùng với quần áo. Vasconcellos không chỉ tạo ra bước đột phá cho việc đại diện và hòa nhập trong ngành, mà cô ấy còn là người ủng hộ sức khỏe tâm thần, nhằm mục đích phá bỏ sự kỳ thị trong khu vực thông qua cuộc trò chuyện cởi mở. Và cùng Authentic Shoes đón chờ những thông tin thú vị tiếp theo nha.