Những lựa chọn tốt nhất dành cho Gymer tăng độ hiệu quả khi tập Crossfit!

Bất cứ ai tập Gym đều biết đến cụm từ “CrossFit” là một trong những môn thể hình giúp tăng sức mạnh thể chất lên cao nhất, kết hợp từ những yếu tố tốc độ, sức mạnh, sức khỏe và thể dục dụng cụ lại với nhau. Nhưng dù là bất cứ môn thể thao nào cũng luôn cần một đôi giày phù hợp! và Authentic Shoes sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn rõ nét hơn về dòng giày này 

Có thể bạn chưa biết, nhưng không phải tất cả các đôi giày đều được tạo ra như nhau. Mặc dù giày chạy bộ hoàn toàn có thể chấp nhận được khi tham gia CrossFit, nhưng một đôi giày thể thao CrossFit không thể dùng để chạy bộ . Với việc giày chạy bộ của bạn luôn có độ dốc nhẹ nhàng vài mm từ gót chân đến mũi chân? Điều đó rất tốt cho các chuyển động lặp đi lặp lại của bàn chân khi bạn chạy, nhưng không quá nhiều khi nói đến các bài tập CrossFit. Thay vào đó, bạn sẽ cần tìm một đôi giày tập phẳng hơn và ít cong hơn để giữ cho bạn vững vàng trong suốt quá trình tập luyện.

Vậy những lựa chọn cần ưu tiên cho một đôi dùng để Crossfit sẽ bao gồm những gì:

  1. Trọng lượng nhẹ: Những chiếc giày bệt sẽ là một “kẻ giết người không dao” với Crossfit, vì vậy hãy chọn một đôi giày thể thao không làm bạn nặng nề. Đế giữa bằng bọt và đế ngoài bằng cao su mỏng hơn (tất nhiên là có nhiều lực kéo) là hai tính năng giúp làm sáng một đôi giày hiệu suất
  2. Thoáng khí: Không có gì giống như một giọt mồ hôi khó nhọc để làm cho bạn cảm thấy thoải mái. Bạn sẽ cần một đôi giày luôn thông thoáng và không thấm mồ hôi từ đầu đến cuối.
  3. Hỗ trợ: Giày nhẹ, thoáng khí thường được làm bằng vật liệu mỏng hơn, nhẹ hơn. May mắn thay, bạn không cần phải hy sinh độ nhẹ và sự thông thoáng của đôi giày này để hỗ trợ. Đế giữa bằng bọt được điêu khắc kết hợp với công nghệ giày thể thao hiện đại có nghĩa là chân của bạn có thể giữ vững vị trí khi bạn hoàn thành một vòng, tất cả đều mang lại sự thoải mái và phản hồi năng lượng tương ứng.

Sau đây là 5 lựa chọn tốt nhất mà bọn mình sẽ mang đến cho các bạn :

Nike Metcon : Đôi giày này được xếp hạng là một trong những lựa chọn hàng đầu của hầu hết những người đam mê CrossFit vì lý do chính đáng. Bộ sưu tập Nike Metcon bao gồm Metcon React , một đôi giày luyện tập có đế giữa mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng đáp ứng nhẹ và ổn định cho các hoạt động có tác động mạnh. Kết cấu của phần trên ôm sát bàn chân đồng thời mang lại độ bền thoáng khí và phần đế ngoài có độ bám chắc chắn giúp bạn giữ vững tư thế khi làm việc.

Adidas Weightlifting Powerlift 4 : Đôi giày thể thao này mang lại cảm giác vừa vặn, nêm ở giữa và mu bàn chân rộng để tạo cơ sở cao cấp cho các hoạt động tập tạ. 

Under Armour TriBase Reign Training Shoe : Under Armour hiểu rằng mọi bài tập cho người mới bắt đầu CrossFit đều bắt đầu từ đầu. Đó là lý do tại sao UA TriBase, theo công nghệ đế ngoài độc quyền của Armour cho phép linh hoạt hướng lên và thúc đẩy chuyển động tự nhiên của bàn chân trong khi vẫn giữ bạn kết nối với mặt đất.

New Balance Minimus 20v7 Trainer : Những đôi giày New Balance này có độ giảm nhẹ để tạo cảm giác tổng thể tự nhiên. Mặt trên đan lưới tổng hợp được thiết kế để cung cấp cấu trúc thoáng khí, trong khi đế ngoài giúp giữ cố định bất kỳ vận động viên nào.

Adidas Adipower 2 : Sự hỗ trợ được nhắm mục tiêu đến nhờ đế giữa thoáng khí phía trên, nêm TPU, bàn chân trước linh hoạt và bàn chân sau có đệm.

Với những bạn trẻ đam mê Crossfit hoàn toàn có thể sở hữu ngay những đôi giày phù hợp với bản thân tại Authentic Shoes!

Xem thêm