Pharrell and NIGO kỉ niệm hợp tác kéo dài hàng thế kỉ qua bộ sưu tập mới của adidas có tên Originals “Friendship”

 

Pharrell Williams và Nigo là được biết đến là những người bạn và những người hợp tác nổi tiếng, và để kỷ niệm tình cảm của họ, adidas sẽ cung cấp một bộ sưu tập hợp tác với hai người.

Nếu nói đến những bộ đôi năng động thì chắc chắn rằng Pharrell Williams và Nigo là Michael Jordan và Scottie Pippen của thời trang đường phố. Trong suốt khoảng thời gian tình bạn kéo dài hàng thập kỉ , họ đã làm mọi thứ từ khi bắt đầu  Billionaire Boys Club (tạm dịch: Câu lạc bộ những chàng trai tỷ phú) vào năm 2003 để làm việc cùng nhau trên ba pack adidas Hu vào năm 2019. Hiện tại, với dự án mới nhất của họ, họ đã kết nối với adidas Original một lần nữa cho ra pack “Friendship” gồm 4 style bao gồm hai mẫu Tokio Solar Hu và PW BOOST slide.

Pharrell Williams x Nigo x adidas Friendship Pack!多年友好攜手出鞋- 球鞋- SSwagger

Là phiên bản tái hiện lại sự  hiện đại của adidas ‘archival Tokio, Tokio Solar Hu có phần trên được làm bằng  Primeknit (công nghệ vải dệt được adidas tạo ra bằng cách hợp nhất và đan xen nhiều lớp chất liệu khác nhau ) trang trí với lớp phủ da lộn, biểu tượng Three Stripe bằng da và một tab gót dài. Tất cả đều nằm trên cùng một phần đế giữa BOOST và đế ngoài bằng cao su Continental. Nó được sản xuất theo tông màu cam ấm áp với các điểm nhấn màu đỏ và xanh lam nhẹ nhàng và nhấn nhá bằng lớp màu xanh lam pha bọt biển. Đây là mẫu bổ sung mọi thứ từ màu rám nắng đến màu xanh đậm, đỏ tươi và hoa cà dịu.

ADIDAS ORIGINALS YEEZY BOOST 350 V2 / BLUE TINT | Deadstock.ca

Mặt khác, Adilette-esque PW BOOST Slide tự hào có chân đế bằng bọt BOOST đầy đủ và được hoàn thiện với tông màu rám nắng với các điểm nhấn màu vàng, xanh da trời và hồng đào đơn giản cùng với màu xanh da trời với các dấu gạch ngang màu đỏ, rám nắng và xanh lam của bọt biển. Chi tiết đặc trưng của nó xuất hiện trên dây đeo, nơi các ký tự tiếng Nhật được thêu dịch thành “You” và “Me” có vai trò như một cái gật đầu cho di sản của NIGO.

Pharrell Williams x NIGO x adidas Friendship Pack | HYPEBAE

Pack Pharrell x NIGO x adidas Originals “Friendship” sẽ phát hành trên toàn cầu – giữ lại 2 đôi sandal đầu tiên độc quyền tại Nhật Bản – vào ngày 18 tháng 12 thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm