Sự trở lại của dòng cổ điển – Reebok Club C85

Reebok Club C 85 được ra mắt vào những năm 80 và nó là một đôi giày nổi tiếng trên thế giới. Nguồn gốc của Reebok cổ điển có thể bắt nguồn từ thời điểm Newport Classic Tennis (NPC) và Revenge Plus xuất hiện trên đường phố vào năm 1985. Revenge Plus sau đó được lặp lại thành những gì ngày nay được gọi là Reebok Club C. 

 

Reebok Club C 85 là một đôi giày thể thao chuyên dụng với vẻ ngoài hiện đại, sự phổ biến của loại giày này vẫn ngày càng phát triển.

Reebok Club C đã ra đi một thời gian nhưng gần đây đã trở lại. Có một số nhân vật nổi tiếng đã hợp tác với Reebok để cho ra mắt mẫu giày với những diện mạo mới khác nhau. Hình bóng cổ điển đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ Reebok. Cả người hâm mộ cũ và mới đều khá vui mừng khi thấy phiên bản mới của Club C sneaker. Đối với những người hâm mộ xung quanh khi môn bóng đá lần đầu tiên ra mắt, các bản phát hành mới mang lại một ký ức cũ về lần đầu tiên họ yêu thích môn đá bóng Club C.

Những đặc điểm nổi bật của Reebok Club C 85

Reebok Club C 85 là mẫu giày sneaker mang phong cách cổ điển dành cho người chơi tennis, được ra đời lần đầu tiên vào năm 1985. Reebok Club C 85 nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người đam mê quần vợt ngay thời điểm chúng vừa được ra mắt bởi thiết kế tinh gọn và tạo nên phong cách năng động, cá tính.

Với các màu “Xanh lục” và “Hải quân”, Club C 85 duy trì tinh thần của phong cách cổ điển bằng cách giữ nguyên các chi tiết chính trong khi cập nhật một số bộ phận bằng vật liệu tốt hơn, bền hơn.

 

Ngoài ra Reebok cũng đã nâng cấp thêm cho dòng Club C 85 một số phiên bản khác với những màu sắc khác nhau nhưng đều có chung một đặc trưng là đều sở hữu màu trắng sữa rất cổ điển classic.

 

 

Dòng giày này cũng được nâng cấp đế giữa bằng EVA đúc phun để cải thiện bước đệm chân được êm ái hơn. Phần da được làm mềm mại nhưng không hề bị cứng form giày khiến cho người sở hữu đôi giày không có cảm giác bị đau ngón chân.

 

 Bắt đầu từ phần trên cùng của giày là phần logo dệt được đặt trên lưỡi sa tanh bóng bẩy. Phần lớn thân giày được nhìn thấy bằng da nguyên hạt màu kem, được bổ sung bởi một số chi tiết tinh tế như đường khâu trên cùng tông màu, dải ripstop mỏng từ gót đến phần giữa, một mấu grosgrain nhỏ ở bảng bên , Thương hiệu “Reebok” ở thành bên và lỗ thủng ở toebox.

 

Nhiều người đang tìm kiếm một đôi giày phù hợp với túi tiền đều hài lòng rằng Reebok Club C 85 là một lựa chọn tốt hơn cho họ.

Liên hệ đến Authentic Shoes nếu chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu chúng nhé ^^

Xem thêm: