Pharrell và Adidas chuẩn bị ra mắt mẫu NMD ‘N * E * R * D’ mới

Những thiết kế sneaker Adidas NMD Hu của Pharrell (còn được gọi là Human Race) đang trong giai đoạn hồi sinh với sự xuất hiện của rất nhiều phối màu mới. Và nổi bất nhất trong các thiết kế sắp được ra mắt đó là cái tên N*E*R*D với sự nâng cấp ở bộ đế Boost.

Thông tin từ một nguồn bí mật về lịch phát hành năm 2021 của adidas tiết lộ đến một phối màu “Chalk White / Glow Orange / Clear Mint”, được mô tả bên dưới trong một mô hình phác thảo của hãng. Chiếc bên phải có logo N * E * R * D được thêu theo chiều dọc với miếng lót gót Clear Mint và lớp lót màu Glow Orange, trong khi giày bên trái sử dụng các ký tự Trung Quốc và có màu sắc trái ngược với chiếc bên phải. Bên cạnh đó, cả 2 chiếc bên phải và bên trái đều sử dụng chất liệu dệt kim màu Chalk White trên upper với đế ngoài màu Clear Mint. Đáng chú ý, thiết kế lần này không có đế Trail được sử dụng trên nhiều mẫu Pharrell x Adidas NMD Hus gần đây.
Được biết, thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ những đôi N*E*R*D NMD Hu đầu tiên vào năm 2017. Dựa trên những thông tin ban đầu có được, bộ sưu tập này có thể được phát hành trùng với dịp kỷ niệm 20 năm album In Search of … của N * E * R * D. Pharrell x Adidas NMD Hu “N * E * R * D” dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2021 với giá bán lẻ là $220.

Xem thêm: