Dior ra mắt đôi sneaker mới mang tên B27 lấy cảm hứng từ trượt ván

Nhìn lại sự cường điệu cuồng nhiệt được tạo ra từ việc phát hành Dior x Air Jordan 1, thật dễ dàng để quên rằng các thiết kế của Kim Jones không phải lúc nào cũng cần Jumpman để tỏa sáng! Tiếp nối thành công của B23, Dior đã tiết lộ mẫu sneaker sang chảnh mới nhất của họ: B27.

b27 dior

Được sản xuất tại Ý, mỗi đôi giày là sự kết hợp di sản chế tác da của Dior với các lớp khảm để tạo ra hiệu ứng ba chiều độc đáo.

Thoạt nhìn, cảm hứng trượt ván của đôi giày thể thao này rất mạnh mẽ, với cấu trúc ở giữa và thiết kế cổ điển, gợi lên ký ức về những sáng tạo từ DC Shoes và Globe. Màu đầu tiên có màu xám, tương tự như ‘Air Dior’ đã nói ở trên, với màu trắng và đen làm việc để bổ sung cho tông màu chính. 

b27 dior

Đường viền truyền thống được hỗ trợ bằng dây đeo có thương hiệu cao cấp, trong khi mặt bên được trang trí bằng bản in Oblique bắt mắt của Dior. Chắn bùn có thêm đường khâu, bắt chước lớp bảo vệ ollie trên nhiều đôi giày trượt băng, trong khi phần sau được đóng dấu với một dấu ấn đậm nét khác của ‘Dior’. Cuối cùng, bộ phận duy nhất mang lại vẻ ngoài cổ điển, với đế ngoài bằng gôm và đế giữa màu trắng có thương hiệu. 

b27 dior

b27 dior

b27 dior

Dior B27 đã được phát hành tại một số cửa hàng trên toàn cầu. Đặt ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Dior tại đây.

Xem thêm: