Đếm ngược 28 ngày đến lịch phát hành của Nike Kobe 5 Protro “Bruce Lee”

Được phát hành lần đầu vào năm 2009, Nike Kobe 5 Protro vẫn là một mẫu giày cổ điển đã được chứng nhận từ danh mục giày sneaker của Kobe Bryant. Lột bỏ lớp da nặng nề so với phiên bản tiền nhiệm của nó, Kobe 5 đã mở rộng việc sử dụng các màu sắc sáng tạo hơn nữa, mang đến một số đôi giày thể thao bóng rổ được tìm kiếm nhiều nhất trên trái đất. Trường hợp điển hình: Kobe 5 Protro ‘Bruce Lee’.

kobe 5 bruce lee

Lấy cảm ứng từ hai bộ phim huyền thoại của Lý Tiểu Long, bố cục màu đen và vàng thể hiện sự tôn kính đối với bộ áo liền quần mang tính biểu tượng được mặc trong Trò chơi sinh tử, trong khi đó đặc điểm nổi bật như vết xước màu đỏ kỷ niệm cảnh chiến đấu cuối cùng trong Enter the Dragon. Được Kobe Bryant và các đồng đội ở Lakers đeo trong lần vô địch lịch sử năm 2010 của họ, Kobe 5 được chế tạo với thân trên Flywire, lớp phủ giống hình con rắn dọc theo cổ họng của hình bóng và bộ đếm gót bằng nhựa.

kobe 5 bruce lee

Đôi sneaker giành chức vô địch cuối cùng của Kobe Bryant, Kobe 5 vẫn là một trong những đôi giày quyến rũ nhất trong danh mục Black Mamba. Chúng sẽ sớm được phát hành vào ngày 27 tháng 11 và có thể được order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập giày Kobe của Kobe Bryant tại đây.

kobe 5 bruce lee

kobe 5 bruce lee

kobe 5 bruce lee

Xem thêm: