Pharrell và adidas Originals đưa “đơn sắc” lên những chiếc NMD Hu mới nhất

Pharrell và adidas Originals đã giới thiệu lần hợp tác sáng tạo thứ ba đôi NMD Hu của họ cho BST mùa Thu 2020. Lần này là một tông màu vàng tràn ngập sức sống phủ kín đôi giày. Kế tiếp thiết kế từ BST “Extra Eye” gồm 2 phiên bản từ tháng 9 và bộ ba phiên bản “Human Race”  từ giữa tháng 10 năm 2020, đôi NMD màu vàng mới toanh này sử dụng cách phối màu đơn sắc và các ký tự chữ Hindi để tạo nên một nét đặc trưng điển hình hoàn toàn phù hợp với sự hợp tác giữa Skateboard P và adidas trong những năm qua.

 

Phần uppers được dệt kim hoàn toàn bằng màu vàng tươi được thêu ký tự chữ Hindi cùng tông màu kéo dài từ lưỡi giày đến mũi giày. Các chữ trên 2 chiếc giày này được dịch nghĩa ra là “Human Race”. Một nét tương phản nhỏ được tạo ra bởi đường viền màu đen trên cổ giày và dây giày màu vàng với các sọc chấm đen luồn lách qua hệ thống lỗ xỏ dây nổi tiếng của dòng giày này.

 

Lót giày có hoạ tiết “giải phẫu” trông rất thú vị do Pharrell thiết kế được vẽ kéo dài suốt phía trên phần đế giữa BOOST cũng có màu vàng. Những miếng brick ở đế giữa và đế ngoài cũng có màu vàng tạo nên phong cách “quen thuộc” mới. Mọi thứ đều vàng “đơn sắc” nhưng lại không hề đơn giản và đơn điệu một chút nào.

 

Pharrell x adidas Originals NMD Hu “Human Race” phiên bản màu vàng đơn sắc sẽ được phát hành trên cửa hàng trực tuyến của adidas. Cùng theo dõi Authentic Shoes để có những thông tin mới nhất về sneaker nhé.

Xem thêm: