Phiên bản Adidas Forum đánh dấu sự trở lại của Jeremy Scott

Jeremy là một cái tên cực kì nổi bật trong thời điểm đầu những năm của thập niên 2000 khi những phiên bản hợp tác của nhà thiết kế này cùng thương hiệu thể thao Adidas luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng những người đam mê giày thể thao với một thiết kế Wings đình đám có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của thương hiệu thời trang cao cấp Hermes.

phien-ban-adidas-forum-danh-dau-su-tro-lai-cua-jeremy-scott

Và giờ đây, trong năm 2021, Jeremy sẽ một lần nữa bắt tay cùng nhà ba lá trong một dự án hoàn toàn mới đã làm dấy lên nhiều tranh luận trong cộng đồng thời trang và văn hóa đường phố như một lời nhắc nhở cho những người hâm mộ mới và lâu năm rằng mối quan hệ này đã phát triển như thế nào trong những năm của thập niên 2010s. 

phien-ban-adidas-forum-danh-dau-su-tro-lai-cua-jeremy-scott

Và mới đây, chúng ta đã được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập này kể từ khi Adidas công bố về sự trở lại của Jeremy Scott  vào đầu tháng 6 năm nay, những hình ảnh hé lộ về những phiên bản hoàn toàn mới trên thiết kế Adidas Forum đình đám cũng như Adilette, như một phần của bộ sưu tập DIP Collection. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

phien-ban-adidas-forum-danh-dau-su-tro-lai-cua-jeremy-scott

Giống như tên gọi của bộ sưu tập, DIP Collection, mỗi thiết kế đến từ Jeremy Scott lại được đắm chìm trong một tông màu rực rỡ khác nhau. Adidas Forum – một thiết kế giày bóng rổ biểu tượng của Adidas, xuất hiện trong bộ sưu tập với hai phiên bản Low và High là những phiên bản thể hiện rõ nhất tinh thần của bộ sưu tập lần này khi cả hai đều sở hữu những tông màu rực rỡ được cách điệu sao cho cả hai đều giống như được nhuộm thủ công bằng tay với những mảng màu loang mờ nhạt khác nhau cùng độ bóng trên phần Upper.

phien-ban-adidas-forum-danh-dau-su-tro-lai-cua-jeremy-scott

Thiết kế tiếp theo trong bộ sưu tập đến từ phiên bản JS Bear Adilette, khác biệt hoàn toàn so với hai phiên bản Forum kể trên, nhưng mang đậm trong mình phong cách thiết kế của Jeremy với những mảng màu Palette tươi sáng cùng biểu tượng một hình đầu chú sư tử vui nhộn với các lớp lông trên phần quai.

phien-ban-adidas-forum-danh-dau-su-tro-lai-cua-jeremy-scott

Dự kiến toàn bộ những sản phẩm thuộc DIP Collection sẽ được Adidas chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 10 sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .