Phiên bản hợp tác PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 sắp được ra mắt

Nam ca sỹ G-Dragon, thủ lĩnh nhóm Big Bang, nổi tiếng vì gu thời trang không kém gì tài năng sản xuất âm nhạc. Dù đã xuất ngũ từ cuối năm 2019, nhưng nhóm Big Bang nói chung và G-Dragon nói riêng vẫn chưa hề thông báo về màn tái xuất thị trường giải trí Hàn Quốc. Lâu lâu, các thành viên lại lên Instagram cá nhân nhá hàng hình ảnh, khiến các fan đứng ngồi không yên. Tuy im hơi lặng tiếng về khoản âm nhạc, nhưng G-Dragon lại vô cùng năng nổ trong khâu thiết kế thời trang. Bằng chứng là thương hiệu thời trang streetwear cá nhân của anh, PEACEMINUSONE, đã liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới và khiến cho người hâm mộ toàn cầu phải sôi sục.

phien-ban-hop-tac-peaceminusone-x-nike-kwondo-1-sap-duoc-ra-mat

Mặc dù mới chỉ có hai lần hợp tác với Air Force 1 của Nike, G-Dragon đã nhanh chóng trở thành một cộng tác viên đáng chú ý trong cộng đồng giày thể thao. Và đối với sáng kiến tiếp theo của anh ấy với Swoosh, biểu tượng K-pop có vẻ như đã thoát khỏi danh mục giày dép hiện có của Nike và thay vào đó nhận được mẫu thiết kế của riêng anh ấy: PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

phien-ban-hop-tac-peaceminusone-x-nike-kwondo-1-sap-duoc-ra-mat

Sau những tin đồn ban đầu, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về sự hợp tác sắp tới của G-Dragon với Nike. Trên Instagram, siêu sao K-pop đã đưa ra một loạt các đoạn teaser cho “PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1”. Đôi giày được thiết kế với đường cắt thấp hơn và có nhiều chi tiết khác nhau phù hợp với khả năng cảm nhận về thời trang của người nghệ sĩ. Phần upper chủ yếu được cấu tạo với lớp da trắng mịn và có các chi tiết hình cánh trên phần toe box và các dấu ngoặc nhọn cùng tông màu trên má giày. 

phien-ban-hop-tac-peaceminusone-x-nike-kwondo-1-sap-duoc-ra-mat

Ở phía trên cổ giày là các tấm vải ren có logo thương hiệu với PEACEMINUSONE xuất hiện ở giày bên phải trong khi logo Nike Sportswear được trang trí bên trái và cả hai đều được in màu đen. Họa tiết bông hoa đặc trưng cũng được đưa lên phần gót giày để tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày.

phien-ban-hop-tac-peaceminusone-x-nike-kwondo-1-sap-duoc-ra-mat

Các báo cáo ban đầu nói rằng đôi giày này sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022 với giá 180 USD, nhưng Nike và G-Dragon vẫn chưa xác nhận điều này.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .