Phiên bản mới nhất của New Balance 990v2 mang đậm chất Velvet

Thời trang hiện nay đang quay về với phong cách như Vintage, RetroNew Balance chính là đại diện cho xu hướng hoài cổ đang được giới trẻ săn đón nồng nhiệt. New Balance là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty này được William J. Riley – một người Anh 33 tuổi di cư đến Mỹ thành lập vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là “New Balance Arch Support Company”. Chứng tỏ mình không hề kém cạnh một ông lớn nào, New Balance vẫn luôn lọt top những hãng giày thể thao danh tiếng của thế giới.

phien-ban-new-balance-990v2-moi-nhat-la-mot-giac-mo-em-dem

Trong khi hầu hết các phiên bản bị lấn át bởi mẫu thiết kế 990v3, New Balance đã cho ra mắt một đôi 990v2 mới với tông màu tối là đen và xanh lam. Mẫu thiết kế này gần đây đã nhận được ngày càng nhiều sự yêu thích bởi thương hiệu có trụ sở tại Boston này đã cho phát hành dòng “MADE 990 Version Series” cũng như sự hợp tác gần đây với WTAPS để tung ra một thiết kế có màu stone-cold gray. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

phien-ban-new-balance-990v2-moi-nhat-la-mot-giac-mo-em-dem

Sau nhiều lần phát hành với các màu sắc không thực sự nổi bật, thương hiệu đã cho phát hành phiên bản “Grey / Green” rất sống động đi cùng một thiết kế mang đậm chất velvet với phần mudguard sử dụng chất liệu da lộn, gót giày và cổ giày có màu electric blue. 

phien-ban-new-balance-990v2-moi-nhat-la-mot-giac-mo-em-dem

Tiếp đến, chất liệu ripstop nylon bao phủ các bộ phận như phần toe box và mắt cá chân trong khi các tấm da lộn màu đen làm nổi bật các logo “N” với viền trắng. Cuối cùng, phần midsole có sự kết hợp của hai tông màu là trắng và xám tiêu chuẩn trong khi phần outole được bao phủ bằng chất liệu cao su có màu đen.

phien-ban-new-balance-990v2-moi-nhat-la-mot-giac-mo-em-dem

Phiên bản New Balance 990v2 có màu đen và xanh dương mới nhất này hiện đã có mặt tại một số nhà bán lẻ và Sneaker Politics với giá $ 175 USD.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến phiên bản New Balance 990v2 mới nhất sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’