Phiên bản NBA x Nike SB Ishod của Ishod Wair đã chính thức lộ diện

NBA và Nike đã tận dụng tối đa mối quan hệ hợp tác của họ bằng cách tung ra rất nhiều mẫu giày thể thao. Trước đây, chúng ta đã từng chứng kiến ​​hai bên hợp lực để chế tạo những phiên bản Air Force 1Dunk và Blazer, và giờ họ đang mời vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Ishod Wair tham gia. Cùng với nhau, ba bên đã cùng nhau giới thiệu đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Ishod và những hình ảnh chính thức của nó đã xuất hiện. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

phien-ban-nba-x-nike-sb-ishod-cua-ishod-wair-da-chinh-thuc-lo-dien

Bảng màu tổng thể của phiên bản sắp ra mắt này bắt chước logo NBA. Hầu hết các thành phần của phần upper như lớp phủ nubuck, cổ giày bằng lưới, má giày và lưỡi gà lượn sóng đều sẽ được nhuộm bằng màu đen trong khi các điểm nhấn của màu đỏ xuất hiện trên phần nhãn lưỡi và phần logo Nike Swoosh sẽ làm tăng nét sống động cho đôi giày này.

phien-ban-nba-x-nike-sb-ishod-cua-ishod-wair-da-chinh-thuc-lo-dien

Tiếp đến, tông màu xanh lam sẽ hiện diện trên các lỗ xỏ dây giày ở phần midfoot trong khi phần insole sẽ có được tô điểm bằng logo của Nike SB và logo của hiệp hội NBA. Cuối cùng, các điểm nhấn màu trắng bao gồm phần dây giày, lớp lót bên trong và phần midsole cũng như phần outsole gum sẽ hoàn thiện thiết kế tổng thể của đôi giày này.

phien-ban-nba-x-nike-sb-ishod-cua-ishod-wair-da-chinh-thuc-lo-dien

Nike vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của phiên bản NBA x Nike SB Ishod này, nhưng có khả năng nó sẽ được phát hành trong những tháng tới.

phien-ban-nba-x-nike-sb-ishod-cua-ishod-wair-da-chinh-thuc-lo-dien

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản NBA x Nike SB Ishod của Ishod Wair đã chính thức lộ diện. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .