Phiên bản Nike Air Max 1 “Monarch” của Patta chính thức được phát hành

Sau nhiều tháng đồn đoán và tung ra những đoạn teaser, Patta x Nike Air Max 1 “Monarch” đã chính thức được phát hành – và để kỷ niệm dấu ấn của đất nước Hà Lan trên đôi giày thể thao mang tính biểu tượng này, hãng cũng đã phát hành một bộ phim có tựa đề là “The Wave”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về một vài điều thú vị xoay quanh bộ phim và đôi giày này.

phien-ban-nike-air-max-1-

Được tạo ra từ những thiết kế gợn sóng trước đó, phiên bản này trên thực tế được lấy cảm hứng từ những ảnh hưởng mà Patta đã tạo ra đối với nghành công nghiệp giày thể thao cũng như đối với cộng đồng. Patta là một doanh nghiệp độc lập thuộc sở hữu của người da đen luôn đi đầu trong việc đổi mới và phát triển kể từ khi bắt đầu hoạt động hơn 17 năm trước. Thương hiệu này được biết đến với việc không chỉ sản xuất thời trang dạo phố mà còn luôn sẵn sàng hợp tác cùng những người trẻ tuổi và tôn vinh nền văn hóa trong nhiều sự hợp tác của họ.

phien-ban-nike-air-max-1-

Mang những nỗ lực của mình vào cuộc sống là loạt phim The Wave. Được chia thành bốn bộ phim ngắn, các bộ phim do Mahaneela đạo diễn – người từng làm việc dưới sự chỉ đạo của Steve McQueen – khám phá các chủ đề về tự do, sáng tạo, sự thật trong cộng đồng Patta, đề cập đến các lĩnh vực mà Patta thu hút ảnh hưởng và sau đó truyền cảm hứng như thời trang, âm nhạc, thể thao, và phong cách cá nhân. Trong chương một, bạn có thể thấy bên dưới, một nhiếp ảnh gia trẻ đã trau dồi nghề nghiệp của mình mặc dù không được khuyến khích làm như vậy, cho đến khi anh ấy chụp được những bức ảnh về Skepta và Little Simz, điều này khuyến khích anh ấy theo đuổi đam mê của mình hơn nữa.
Phát biểu về dự án, Mahaneela nói: “Kể từ khi tôi bắt đầu làm phim và chụp ảnh, công việc của tôi luôn là tìm cách thể hiện tình yêu với những người giống tôi. Patta là một ví dụ tuyệt vời về cách sự sáng tạo có thể thể hiện thành các mối quan hệ đích thực và mang lại lợi ích cho con người và nơi chúng ta đến. Đối với nhiều nhà làm phim trẻ tuổi, Steve McQueen và di sản của anh đã phần nào là một ngôi sao phương bắc đối với chúng ta. Được cộng tác với anh ấy trong dự án này, mà đối với tôi, đó là một bức thư tình gửi đến các đồng nghiệp da màu của tôi, thật khó quên”.

phien-ban-nike-air-max-1-

 McQueen nói thêm, “Tôi tự hào được làm việc với Patta và Nike, một công ty thuộc sở hữu của người da đen luôn ủng hộ những tài năng thú vị của người da đen trong việc mang những giọng ca mới nổi như Mahaneela đến với công chúng rộng rãi hơn”. Đối với những đôi giày, tất cả chúng ta nên biết rõ về chúng. Đôi giày mang phối màu “Monarch” này có phần upper sử dụng chất liệu lưới đan khít có tông màu xám đi kèm với lớp phủ bằng da màu trắng và phần mudguard màu nâu nhạt được làm bằng nubuck trong khi một chiếc logo Nike Swoosh nhỏ đã được thêu vào phần trước của mudguard. Làm tròn thiết kế của giày là các lỗ xỏ dây giày có màu cam, nhãn lưỡi với dòng chữ “Patta” và phần midsole màu trắng có sự hỗ trợ của bộ phận đế Air trong suốt.

phien-ban-nike-air-max-1-

Có thể thấy sự hợp tác thứ bảy của Patta với Nike và phần giải thích về Air Max 1 thứ năm trong hình ảnh và đoạn phim ngắn ở trên. Một số nhà bán lẻ chọn lọc sẽ dự trữ những đôi giày này từ ngày 15 tháng 10.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Nike Air Max 1 “Monarch” của Patta chính thức được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)