Phiên bản Nike Dunk Low mang tên “Cider” chuẩn bị được tái phát hành

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-cargo-khaki

Khi Nike Dunk Low “Cider” được phát hành lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2021, nó đã trở thành một trong những đôi giày thể thao hot nhất mùa thu đúng với phong cách cổ điển của dòng Dunk. Giờ đây, phối màu được người hâm mộ yêu thích này đã được thiết lập cho đợt trở lại có giới hạn. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

phien-ban-nike-dunk-low-mang-ten-cider-chuan-bi-duoc-tai-phat-hanh

Đường phối màu này được tạo thành từ bốn màu sắc: “Off Noir”, “Cider”, “Dark Chocolate” và “Wild Berry”, được trộn giữa sự kết hợp của chất liệu da và da lộn để tạo ra các phần khác nhau của giày. Phần toe tips sẽ được làm bằng da trong khi phần toe box đục lỗ là da lộn để tránh các nếp nhăn khó chịu. Phần tab gót bằng da mang nhãn hiệu Nike có màu tím rực rỡ sẽ cung cấp nét thẩm mỹ nhiều hơn so với nếu nó được làm từ da lộn.

phien-ban-nike-dunk-low-mang-ten-cider-chuan-bi-duoc-tai-phat-hanh

Phần logo Nike Swooshes ở hai bên má giày bằng da lộn “Off Noir” màu đen sẽ giúp tạo nên những nét thú vị, trong khi phần lưỡi gà bằng nylon đệm bọt và lớp lót bằng vải có lỗ siêu nhỏ sẽ mang lại sự thoải mái cả ngày. Hoàn thiện đôi giày này sẽ là phần nhãn lưỡi mang nhãn hiệu Nike và bộ phận đế hai tông màu.

phien-ban-nike-dunk-low-mang-ten-cider-chuan-bi-duoc-tai-phat-hanh

Hãy thưởng thức những hình ảnh của phiên bản Nike Dunk Low “Cider” ở trên và chọn một đôi từ Nice Kicks với giá $ 110 USD vào ngày 1 tháng 4.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản Nike Dunk Low mang tên “Cider” chuẩn bị được tái phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .