Phiên bản Nike SB Dunk Low lấy cảm hứng từ Phillies Philadelphia đã lộ diện

Nike SB Dunk đã trở thành một trong những đôi sneaker có dấu swoosh được biết đến rộng rãi nhất. Phiên bản đầu tiên được trình làng vào năm 1985 cùng với Air Jordan 1. Tuy nhiên, không như người anh em song sinh dường như SB Dunk Low đã sinh ra ở nơi không thuộc về mình. Kể từ đó, đôi giày dần thay đổi từ đôi giày bóng rổ trở thành đôi giày phổ biến trong văn hóa trượt ván và cuối cùng là một biểu tượng trong văn hóa đường phố như hiện nay.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Đội ngũ thiết kế SB của Nike đã tăng cường sản xuất các mẫu giày thể thao mới vào năm 2022 và một trong số đó có thể kể đến như phối màu lấy cảm hứng từ Bart Simpson, bản collab sắp tới của Polaroid và “Great White Shark”. Và bây giờ, nhãn phụ của Nike sẽ xem xét lại dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ bóng chày của mình bằng cách tung ra phiên bản Nike SB Dunk Low “Phillies”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

phien-ban-nike-sb-dunk-low-lay-cam-hung-tu-phillies-philadelphia-da-lo-dien

Đối với phiên bản giày thể thao này, Swoosh dựa trên bảng màu cổ điển của câu lạc bộ Philadelphia để cách điệu. Phần toe box, midfoot và cổ giày sẽ được tạo thành bằng chất liệu nubuck trong khi các lớp phủ khác sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu da lộn. 

phien-ban-nike-sb-dunk-low-lay-cam-hung-tu-phillies-philadelphia-da-lo-dien

Tiếp đến, phần upper của đôi gìay này đều sẽ được nhuộm bằng tông màu xanh da trời trong khi phần nhãn lưỡi, logo Nike Swoosh và lớp phủ ở gót sẽ được hoàn thiện trong một tông màu đỏ tía đậm. Dòng chữ “City of Brotherly Love” sẽ được tìm thấy bên trong lưỡi gà khi chúng tách ra giữa biểu tượng pho mát ở bên trái và huy hiệu Chuông Tự do ở bên phải. Di chuyển về phía dưới, đôi giày này sẽ được hoàn thiện với phần midsole toàn màu trắng và phần outsole gum.

phien-ban-nike-sb-dunk-low-lay-cam-hung-tu-phillies-philadelphia-da-lo-dien

Chưa có thông tin nào về thời điểm phiên bản này sẽ được bán trên kệ nhưng bạn có thể mong đợi rằng các cửa hàng giày trượt ván sẽ tung ra chúng trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản Nike SB Dunk Low lấy cảm hứng từ Phillies Philadelphia đã lộ diện. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .