Phiên bản Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 mới nhất sẽ mang phối màu “Volt”

Dòng giày Nike Zoom Vaporfly từ trước đến nay luôn được coi là vũ khí chiến lược của Nike trong việc thống trị làng giày chạy thế giới nhờ nhiều ưu điểm ở thiết kế và công nghệ. Nike ZoomX Vaporfly NEXT% là phiên bản kế thừa của đôi Vaporfly 4% Flyknit với nhiều cải tiến về công nghệ, giúp bạn tập luyện, thi đấu thể thao cực kì hiệu quả. Đây có thể coi là hiện tượng của tất cả các giải chạy bộ trên thế giới, gây nên cơn sốt kể từ trước khi chính thức mở bán.

phien-ban-nike-zoomx-vaporfly-next%-2-moi-nhat-se-mang-phoi-mau-

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 là một mẫu thiết kế mới được ra mắt trong thời gian gần đây của Nike. Sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mới lạ và độc đáo cùng những công nghệ tân tiến nhất mang trên mình, Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 là một dòng giày chạy hiệu năng cao và được giành riêng chi việc chạy bộ. 

phien-ban-nike-zoomx-vaporfly-next%-2-moi-nhat-se-mang-phoi-mau-

Các phối màu mới của Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 đã trở thành sản phẩm mới nhất trong hành trình tìm kiếm những vận động viên ưu tú của thương hiệu. Mẫu giày thể thao mang tính sáng tạo tập trung vào tốc độ này đã được chứng minh là phổ biến đối với cả vận động viên và sneakerhead, minh chứng rõ nét nhất chính là bản hợp tác với UNDERCOVER vào đầu tháng 6 vừa qua. Chỉ còn là vấn đề thời gian để Nike sẽ dán nhãn hiệu màu “Volt” của mình trên đôi giày chạy bộ này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

phien-ban-nike-zoomx-vaporfly-next%-2-moi-nhat-se-mang-phoi-mau-

Trong phiên bản giày chạy bộ này, một phần thân lưới thoáng khí sẽ được nhuộm màu “Barely Volt”, với phần dây giày thông minh dường như không nhìn thấy khi chúng nằm phẳng trên bàn chân. Vẫn sử dụng chủ đề florescent, một bảng màu ombre từ “Hyper-Orange” đến “Volt” xuất hiện trên phần outsole cùng với các điểm nhấn ở phần insole và các chi tiết xung quanh mũi giày.

phien-ban-nike-zoomx-vaporfly-next%-2-moi-nhat-se-mang-phoi-mau-

Phần logo Swoosh lớn màu đen được kéo dài từ phần toe box cho đến gần hết má giày, cắt qua các mảng màu sống động trên đôi giày thể thao này. Các chi tiết swoosh nhỏ hơn được dập màu đen ở gót sau, dưới hệ thống dây giày và phần outsole. Phần midsole bằng bọt bouncy Zoom vẫn được giữ màu trắng cổ điển để tạo hoàn thiện thêm vẻ đẹp bên ngoài cho đôi giày thể thao này.

phien-ban-nike-zoomx-vaporfly-next%-2-moi-nhat-se-mang-phoi-mau-

Đôi giày này sẽ có sẵn để mua trên Nike GB với giá £ 224 GBP (khoảng $ 250 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 mới nhất sẽ mang phối màu “Volt”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Điều gì sẽ xảy ra khi những đôi giày này được collab cùng Sacai?

Nike và những bản Collab làm chao đảo thị trường sneaker

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .