Điều gì sẽ xảy ra khi những đôi giày này được collab cùng Sacai?

Mối quan hệ hợp tác giữa nhãn hiệu Nhật Bản sacaiNike không chỉ tạo thêm sức nóng cho thế giới giày thể thao mà còn hoàn toàn khiến bối cảnh thị trường trở nên vô cùng sôi nổi! Nhà thiết kế Chitose Abe đã tạo ra LDV Waffle và thiết kế lại Blazer khiến chúng tiếp tục đứng đầu danh sách phải có của các sneakerhead. Các bản phát hành của sacai x Nike vẫn tiếp tục ra mắt… nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Chitose quyết định đưa tài năng của mình sang những mẫu giày khác? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về chủ đề này.

sacai x atmos x Nike SB Dunk Low ‘Elephant

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Sẽ như thế nào khi hai ông lớn đến từ Nhật Bản đã hợp tác với nhau trên phối màu mang tên ‘Elephant này? Nhà bán lẻ yêu thích của người hâm mộ atmos có một lịch sử hợp tác sâu rộng và khiến chúng tôi tưởng tượng đến một sự liên kết cùng Nike SB Dunk Low và sacai. Sự hợp tác trên đôi giày có các họa tiết da nứt và phần midsole êm ái này sẽ là một phiên bản rất đáng được mong đợi.

sacai x Nike Air Max Plus

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Đôi giày TN cổ điển này được thiết kế với logo Swooshes kép và phần lưỡi gà được bổ sung trong bản phối đơn giản nhưng hiệu quả này. Air Max Plus được nâng tầm với các chi tiết được nâng cấp, trong khi bộ phận đế cổ điển của nó có vẻ trông hơi bị thiếu nổi bật ở bên dưới. Chúng tôi chắc chắn rằng nhiều người sẽ không phiền khi thêm những thứ này vào đôi giày nguyên bản..

sacai x Jean Paul Gaultier x Nike Air Max 90

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Một trong những sự hợp tác gây chia rẽ nhất của năm 2021 là sự liên kết bất ngờ của sacai với Jean Paul Gaultier. Tuy nhiên, hãy áp dụng chủ đề này cho Air Max 90 và bạn sẽ có thứ gì đó sẽ làm hài lòng ngay cả những người sành chơi giày thể thao kén chọn nhất. 

sacai x Converse Chuck Taylor All Star

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Chúng tôi không phải là những người gây rối với các thiết kế kinh điển, nhưng chúng tôi nghĩ rằng một bản phối lại tuyệt vời trên đôi Chuck Taylor All Star của Converse mang tính biểu tượng sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào một thiết kế yêu thích của người hâm mộ. Để giữ cho mọi thứ quen thuộc, chúng tôi sẽ chọn kết hợp màu đen và trắng truyền thống. Tuy nhiên, đừng để kế hoạch đánh lừa bạn – đôi giày này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ đám đông.

sacai x Reebok Instapump Fury

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Sự hợp tác với sacai không phải lúc nào cũng tạo ra kết quả quá kỳ quặc, như đã được chứng kiến trên đôi Instapump Fury của Reebok này. Instapump Fury đã có những chia sẻ về sự hợp tác trong suốt hành trình và chúng tôi sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy nó nhận được một số tình yêu từ sacai trong tương lai.

sacai x Off-White x Air Jordan 1

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Trước đây, Virgil Abloh và Off-White đã không hề né tránh việc hợp tác với các nhãn hiệu thời trang dạo phố hàng đầu của Nhật Bản và việc liên kết với sacai sẽ rất có ý nghĩa. Phong cách nổi bật và cấu trúc phân lớp đặc biệt là đặc điểm nổi bật của phiên bản này. Vì vậy, chỉ cần tưởng tượng Virgil và Chitose sẽ có thể làm gì với Air Jordan 1? Một điều chắc chắn là đôi giày sẽ trở nên vô cùng “hype”.

sacai x adidas UltraBOOST

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Nói một cách an toàn, Adidas cần một chút thúc đẩy, và còn cách nào tốt hơn để làm điều đó ngoài việc hợp tác với sacai. Hiện tượng UltraBOOST càn quét làng sneakers có thể là một kỷ niệm không xa, nhưng chúng tôi nghĩ rằng sức ảnh hưởng và sự sáng tạo của Chitose có thể nhắc nhở mọi người rằng tại sao đôi giày sneaker này vẫn là một trong những mẫu thiết kế tốt nhất.

sacai x Yeezy BOOST 750

dieu-gi-se-xay-ra-khi-nhung-doi-giay-nay-duoc-collab-cung-sacai?

Chúng tôi khá chắc chắn rằng sự hợp tác giữa Chitose x Kanye sẽ phá vỡ thế giới sneakers. Vì vậy, chúng tôi muốn xem sacai sẽ thể hiện sự sáng tạo của mình trên mẫu Yeezy nào? Đó là một lựa chọn khó khăn, nhưng chúng tôi nghĩ Yeezy BOOST 750 sẽ trông điên rồ với một số chiếc strap. Không cần phải quá điên cuồng với những thứ này – thiết kế này đã tự nói lên điều đó.

Đó là bài viết nói về chủ đề “điều gì sẽ xảy ra khi những đôi giày này được collab cùng Sacai?”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác