Phối đồ cực đỉnh với Vans Slip-on Checkerboard

Một trong những dòng giày Vans nổi bật nhất của thương hiệu không thể không kể đến đôi giày sneaker Vans Slip-on Checkerboard, họa tiết sọc caro trắng đen nổi bật được yêu thích trên toàn thế giới hướng đến phong cách đậm cá tính. Là một trong những mẫu giày nằm trong bộ sưu tập các dòng giày Vans Classic nổi tiếng, đôi Vans Slip-on Checkerboard này là lựa chọn khó có thể bỏ qua bởi nó có thể đánh bật mọi phong cách trong tủ đồ của bạn. Nếu bạn chưa tin thì hãy cùng Authentic Shoes khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

phoi-do-cuc-dinh-voi-vans-slip-on-checkerboard

1. Năng động cùng denim

Một trong những chất liệu được “ưu tiên” nhất khi nói về cách phối trang phục cùng giày Vans đó là denim. Bạn có thể “vô tư” phối denim dưới mọi hình thức từ quần jeans, cho đến áo và áo khoác denim, tất cả đều hợp chuẩn năng động và đánh bật nét duyên của đôi giày sneaker Vans Slip-on Checkerboard này một cách tự nhiên nhất.

phoi-do-cuc-dinh-voi-vans-slip-on-checkerboard

2. Dịu dàng mà vẫn cá tính

Đối với những cô nàng đam mê giày sneaker, không gì tuyệt vời hơn việc tìm được đôi giày sneaker có thể mang ngay cả khi mặc váy. Và giày Vans Slip-on Checkerboard sẽ làm những cô nàng đầy cá tính hoàn toàn thỏa mãn về điều đó, bất chấp là đầm, hay chân váy với bất kỳ họa tiết dù có dịu dàng, nữ tính đến thế nào chăng nữa, Vans Slip-on Checkerboard có thể bất chấp tất cả.

phoi-do-cuc-dinh-voi-vans-slip-on-checkerboard

3. Kiểu cách một cách khiêm tốn

Thậm chí cả những loại áo khoác kiểu cách, đứng đắn một chút như blazer, vest, jacket đi cùng với quần tây, áo sơ mi, v.v… vẫn đều chỉ là những gia vị mới cho phong cách của đôi giày sọc caro nổi tiếng này. Đừng ngần ngại kết hợp áo thun khoác ngoài áo vest đi cùng quần kaki hoặc quần tây, sau đó chỉ việc xỏ giày Vans Checkerboard này là xong.

phoi-do-cuc-dinh-voi-vans-slip-on-checkerboard

Nếu tiết trời chuyển lạnh, phái đẹp khó có thể bỏ quên những chiếc áo măng tô, hay đặc biệt hơn là họa tiết da beo kiêu kỳ, nhưng chỉ cần chạm ngõ vẻ ngoài của bạn bằng đôi giày Vans slip-on Checkerboard đáng yêu này là sẽ trở nên dễ gần ngay!

4. Bụi bặm phong cách street-style

phoi-do-cuc-dinh-voi-vans-slip-on-checkerboard
Đã nói đến thời trang đường phố, không thể bỏ qua những chiếc quần jeans rách, những chiếc áo hip hop oversize, cùng các phụ kiện trang phục đặc biệt nhất là nón, hoặc ít nhất là áo hoodie. Hãy để phong cách chất lừ đến từ đôi giày Vans Slip-on Checkerboard tô điểm cho cá tính thời trang đường phố của bạn thật hoàn thiện khiến những tín đồ của street-style cũng phải ngoái nhìn.

5. Style đi học, đi làm hay đi chơi thì giày Vans Slip-on Checkerboard cũng đều “cân” được hết !

Với những bạn trẻ ưa chuộng phong cách đơn giản và thoải mái nhất, việc các bạn sử dụng giày slip-on với quần jean, áo phông được xem là sự kết hợp “chuẩn bài” nhất. Với sự kết hợp này, các bạn có thể thoải mái đi học, đi làm, đi chơi đều cực kỳ ổn và thoải mái. Với những người thường xuyên làm việc ở văn phòng, các bạn hoàn toàn có thể kết hợp giày Vans slip-on với một bộ vest trẻ trung và lịch sự. Phong cách thoải mái mà vẫn gọn gàng tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm trước mắt người đối diện.

phoi-do-cuc-dinh-voi-vans-slip-on-checkerboard

Ngoài ra khi đi dạo phố bạn có thể phối giày Vans slip-on với quần sooc để tạo nên hình ảnh vô cùng trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần thoải mái. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giày lười, quần sooc hoặc quần ngố với áo phông hoặc áo sơ mi hoa lá cành cực kỳ hợp nếu được sử dụng trong những ngày hè rực nắng. Ngoài Vans Slip-on Checkerboard ra thì các bạn cũng có thể lựa chọn những đôi Vans slip-on có phần độc đáo và màu sắc để sử dụng trong những chuyến đi chơi cùng gia đình và bạn bè nhé!  

Tại sao nên sở hữu một đôi Vans Slip-on trong tủ đồ của bạn? 

Nhờ có khả năng phối đồ linh hoạt mà giày Vans slip-on nói chung và Vans Slip-on Checkerboard nói riêng được ưa chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ. Từ những bạn nam thích sự đơn giản, tiện dụng năng động cho tới những bạn nữ dịu dàng nhẹ nhàng đều mê mẩn kiểu giày này. 

Tuy nhiên vẫn còn một yếu tố khác khiến kiểu Vans lười này chiếm được cảm tình đông đảo thì giới mê sneaker đó là bởi vì đây là một kiểu giày không cần buộc dây, xỏ chân vào là đi ngay lập tức được. chỉ một thao tác không mất tới vài giây, bạn đã có thể tung tăng lên đường mà không cần ngồi tháo dây buộc dây kỳ công như những sản phẩm giày khác của Vans hay bất cứ thương hiệu nào khác. Vẫn giữ những đặc trưng cơ bản trong thiết kế của giày Vans, Vans Slip-on có lớp đệm mút ở cổ chân tạo sự êm ái, chất liệu vải canvas dày hơn nhưng có độ co giãn nhẹ, logo cờ hiệu Vans nền đỏ và đế giày tổ ong êm ái truyền thống. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ, Vans cũng cho ra đời những dòng giày slip-on đa dạng màu sắc và thiết kế cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Có quá nhiều lý do để bạn sở hữu item “so cool” như thế này! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay qua Authentic Shoes để lựa chọn những sản phẩm Vans Slip-on Checkerboard tốt nhất. Hiện tất cả các sản phẩm đã được lên kệ. Authentic Shoes sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất ngay tại cửa hàng và chắc chắn bạn sẽ không lưỡng lự mà rinh ngay cho mình một em Vans Slip-on vô cùng thời thượng như thế này nhé. Ngoài ra hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha !

Xem thêm :

Vans trở lại với bộ sưu tập mang tên Parks Project

This entry was posted in News and tagged .